Toggle navigation
11/07/2018 | 06:46 GMT+7
Nhóm thiếu niên được tìm thấy sau 9 ngày kẹt trong hang Tham Luang, nhưng đội cứu hộ phải mất thêm 9 ngày nữa để đưa họ ra ngoài.
11/07/2018 | 06:05 GMT+7
Sau câu chuyện cảm động và ly kỳ về cuộc giải cứu đội bóng Heo Rừng ở Thái Lan, giáo sư nhân chủng học người Mỹ Andrew Alan Johnson (ĐH Princeton) giải thích thêm về tín ngưỡng và sự thần bí liên quan ...
11/07/2018 | 12:43 GMT+7
Kênh truyền hình SpringNews của Thái Lan đã dựng một video clip vô cùng xúc động về toàn bộ hành trình giải cứu 12 cầu thủ nhí cùng huấn luyện viên đội bóng "Lợn Rừng" từ hang Tham Luang, tỉnh Chiang Rai, Thái Lan
10/07/2018 | 10:20 GMT+7
Theo dự kiến, ngày hôm nay 10/7/2018 sẽ là ngày thứ ba và có thể là ngày cuối cùng của chiến dịch giải cứu các thành viên đội đội bóng “Lợn Rừng” ra khỏi hang Tham Luang, Chiang Rai. Nhiệm vụ ...
09/07/2018 | 08:00 GMT+7
Sau ngày Chủ Nhật giải cứu thành công 4 em nhỏ từ hang Tham Luang, hôm nay, các nhân viên cứu hộ sẽ tiếp tục nhiệm vụ khó khăn hơn: giải cứu 8 em nhỏ còn lại cùng huấn luyện viên.
08/07/2018 | 06:34 GMT+7
Sau nhiều ngày căng thẳng, đội giải cứu nhóm 12 cầu thủ và HLV mắc kẹt tại hang Tham Luang, Chiang Rai đã đưa ra phương án cuối cùng để giải cứu các nạn nhân đó là: cho các em lặn dọc theo đường hang.CHÍNH ...
08/07/2018 | 02:00 GMT+7
12 cầu thủ nhí cùng huấn luyện viên bị mắc kẹt trong hang Tham Luang, Chiang Rai, Thái Lan đã bị cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài trong suốt 2 tuần qua. Tuy nhiên cha mẹ và người thân các em đã ...
07/07/2018 | 07:08 GMT+7
"Khoan vách đá liệu có khả thi?" hay "Vì sao không thể bơm nước khỏi hang?" là hai trong các câu hỏi lớn về chiến dịch giải cứu đội bóng nhí.
07/07/2018 | 06:58 GMT+7
Tỉ phú công nghệ Mỹ Elon Musk và các tình nguyện viên khác đang hướng về hang Tham Luang ở Thái Lan trong nỗ lực giúp giải cứu đội bóng bị mắc kẹt
07/07/2018 | 03:47 GMT+7
Tối qua, 6/7/2018 đã diễn ra một buổi họp báo quan trọng do Bộ trưởng Bộ nội vụ Thái Lan tổ chức về công tác cứu hộ các em nhỏ thuộc đội bóng "Lợn Rừng" cùng huấn luyện viên đang bị mắc kẹt tại hang Tham ...
07/07/2018 | 03:30 GMT+7
Vừa qua, đội cứu hộ các em nhỏ cùng huấn luyện viên đang mắc kẹt tại hang Tham Luang, Chiang Rai, Thái Lan đã cung cấp những hình ảnh về quá trình gian khổ khi thâm nhập vào bên trong hang nơi các nạn nhân đang trú ẩn.
06/07/2018 | 10:04 GMT+7
Nồng độ khí oxy trong hang Tham Luang – nơi đội bóng nhí Thái Lan đang mắc kẹt đã giảm từ 21% xuống mức 15%.

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com