Toggle navigation
23/01/2022 | 06:03 GMT+7
Tối 22/1, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Battambang, Campuchia, đã tổ chức chương trình Xuân Quê hương - Nhâm Dần 2022. Đây là dịp để đại diện các cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam, Ban Chấp hành các chi nhánh Hội Khmer-Việt Nam và bà con cộng đồng các tỉnh tây bắc Campuchia gặp gỡ mừng năm mới.
22/01/2022 | 02:30 GMT+7
Sáng nay (22/1), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng phu nhân và kiều bào về nước vui xuân thực hiện nghi thức thả cá chép tại ao cá Bác Hồ.
22/01/2022 | 09:02 GMT+7
Ngày 21/1, đoàn kiều bào tiêu biểu tham dự Chương trình Xuân Quê hương 2022 do Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) tổ chức đã có hoạt động đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc.
18/12/2021 | 07:31 GMT+7
Dịch Covid-19 làm những chuyến thăm Trường Sa của kiều bào phải tạm dừng. Thế nhưng, kỷ niệm về những chuyến đi đáng nhớ và những lần đầu tiên ấy vẫn sống động trong trái tim mỗi người con xa xứ và các ...
11/12/2021 | 03:39 GMT+7
Chính phủ đồng ý kế hoạch khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách với địa bàn có hệ số an toàn cao, bắt đầu từ 1/1/2022.
26/10/2021 | 09:03 GMT+7
Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi đã làm nên lịch sử cho boxing Việt Nam khi đánh bại đương kim vô địch Etsuko Tada (Nhật Bản), đoạt chiếc đai WBO thế giới hạng minimum.
25/09/2021 | 05:02 GMT+7
Trải qua kỳ thi nơi tâm dịch, các em đã cho thầy thêm sức mạnh để không nản chí trước những gian khó của cuộc đời.
19/09/2021 | 12:13 GMT+7
Thấy một người phụ nữ đang vùng vẫy dưới nước, Thượng úy Ngô Văn Thứ vội nhảy từ trên cầu xuống sông, bơi đến cứu được chị này lên thuyền.
15/07/2021 | 05:08 GMT+7
'Hiện tại chúng ta đang ở mức đối tác toàn diện nhưng tôi hy vọng sẽ nâng lên thành đối tác chiến lược và tôi sẽ hiện thực hóa điều đó bằng cách tăng cường quan hệ an ninh với Việt Nam', ông Marc Evans Knapper nhấn mạnh.
15/06/2021 | 08:06 GMT+7
Không xử lý cứng nhắc mà lắng nghe, quan sát, cảm thông, chia sẻ... để rồi có một hành động rất đẹp, rất nhân văn: Góp tiền túi mua xe tặng người vi phạm.
06/06/2021 | 07:51 GMT+7
Không còn cảnh cười vui với trẻ mỗi sáng, nhiều cô giáo mầm non tại huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) đang chật vật dưới trời nắng, nóng 40 độ C để rao bán từng cân mận, cân xoài. “Ai mua mận đê, mua mận ủng hộ ...
01/06/2021 | 06:02 GMT+7
Ngày đầu tiên TP.HCM giãn cách xã hội câu chuyện anh xe ôm công nghệ từ chối nhận tiền cước xe của bác sĩ được lan tỏa trên mạng xã hội làm nhiều người xúc động.

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com