Toggle navigation
19/09/2021 | 12:13 GMT+7
Thấy một người phụ nữ đang vùng vẫy dưới nước, Thượng úy Ngô Văn Thứ vội nhảy từ trên cầu xuống sông, bơi đến cứu được chị này lên thuyền.
15/07/2021 | 05:08 GMT+7
'Hiện tại chúng ta đang ở mức đối tác toàn diện nhưng tôi hy vọng sẽ nâng lên thành đối tác chiến lược và tôi sẽ hiện thực hóa điều đó bằng cách tăng cường quan hệ an ninh với Việt Nam', ông Marc Evans Knapper nhấn mạnh.
15/06/2021 | 08:06 GMT+7
Không xử lý cứng nhắc mà lắng nghe, quan sát, cảm thông, chia sẻ... để rồi có một hành động rất đẹp, rất nhân văn: Góp tiền túi mua xe tặng người vi phạm.
06/06/2021 | 07:51 GMT+7
Không còn cảnh cười vui với trẻ mỗi sáng, nhiều cô giáo mầm non tại huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) đang chật vật dưới trời nắng, nóng 40 độ C để rao bán từng cân mận, cân xoài. “Ai mua mận đê, mua mận ủng hộ ...
01/06/2021 | 06:02 GMT+7
Ngày đầu tiên TP.HCM giãn cách xã hội câu chuyện anh xe ôm công nghệ từ chối nhận tiền cước xe của bác sĩ được lan tỏa trên mạng xã hội làm nhiều người xúc động.
30/05/2021 | 12:07 GMT+7
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chỉ đạo giãn cách xã hội trên toàn thành phố theo chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) theo chỉ thị 16.
18/05/2021 | 10:08 GMT+7
Được nghỉ chỉ một ngày trong tuần nhưng đôi vợ chồng Nguyễn Văn Giang - Nguyễn Thị Ngọc Lan (công nhân Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam, KCN Hòa Cầm, TP Đà Nẵng) vẫn chọn giam mình trong căn phòng ...
04/05/2021 | 11:04 GMT+7
Theo cha mẹ đến Mỹ tị nạn năm 1977, lúc mới hai tuổi, TS Phương Nguyễn ít có cơ hội học tiếng Việt và không được sinh hoạt nhiều với cộng đồng người Việt lúc còn nhỏ.
03/05/2021 | 01:35 GMT+7
314 chiến sĩ được Tây Ninh và Bình Phước tăng cường lên biên giới cùng Bộ đội biên phòng chống Covid-19, ngày 2/5.
29/04/2021 | 08:10 GMT+7
Theo VOV, số ca mắc Covid-19 mới được ghi nhận tại Lào đã tăng trở lại, với 93 trường hợp được ghi nhận trong 24 giờ qua. Đặc biệt, đã có 13 bệnh nhân là người Việt Nam.
28/04/2021 | 09:28 GMT+7
Tối 28-4, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có công văn hỏa tốc gửi các ngành chức năng, đồng ý tiếp nhận 12 thuyền viên tàu Dai Duong Sea dương tính với COVID-19. Còn tỉnh Long An xin lỗi tàu này và tỉnh Bà Rịa ...
27/04/2021 | 12:30 GMT+7
11h đêm qua, phòng làm việc của Thượng tá Trần Tuấn Anh, Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị vẫn sáng đèn. Bàn ông kín những báo cáo, kế hoạch triển khai phòng chống dịch.
Thông tin mới nhất
Xem nhiều nhất

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com