Toggle navigation
07/12/2022 | 03:07 GMT+7
Hội nghị gặp gỡ Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào năm 2022 sẽ được diễn ra tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào) vào ngày 9/12.
06/12/2022 | 05:13 GMT+7
Học viện Hà My Academy tại Anh vừa phát động cuộc thi Piano và Hát tiếng Việt dành cho trẻ em và thanh thiếu niên người Việt toàn châu Âu - V-Stella 2023.
05/12/2022 | 03:03 GMT+7
Chủ tịch BVA, ông Andries Gryffroy, giới thiệu tới các khách mời về một đất nước Việt Nam tươi đẹp, người dân Việt Nam nhiệt tình, hiếu khách.
05/12/2022 | 01:21 GMT+7
Chương trình nghệ thuật biểu diễn rối nước và âm nhạc dân tộc đặc sắc của Việt Nam với chủ đề “Những câu chuyên làng quê” diễn ra từ ngày 1/12 đến ngày 4/12 tại thủ đô Paris, Pháp.
05/12/2022 | 06:47 GMT+7
Ngay sau khi đến Hàn Quốc, chiều tối nay 4-12, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gặp gỡ kiều bào, gặp gỡ đại diện dòng họ Lý tại Hàn Quốc.
05/12/2022 | 03:23 GMT+7
Ngày 3/12/2022, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka (AVF) đã tổ chức họp báo công bố lễ hội “Xuân Quê hương 2023 – Vietnamese Lunar New Year Festival” ...
04/12/2022 | 01:36 GMT+7
“Ngày nhận quyết định sang Rumani học, tôi chỉ biết có một đất nước mang tên Rumani. Năm năm sau trở về Việt Nam, hình ảnh đất nước Rumani xinh đẹp, hiền hòa, mến khách và tình cảm của người dân nơi đây ...
04/12/2022 | 01:26 GMT+7
Hội chợ Văn hóa Việt Nam diễn ra từ 3-4/12 tại công viên Lincoln, trung tâm thủ đô Mexico City, với sự tham dự của đại diện các phái đoàn ngoại giao, chính quyền thành phố, bạn bè và người dân sở tại.
03/12/2022 | 11:32 GMT+7
Mong muốn góp phần lưu giữ và ươm mầm tiếng Việt trong thế hệ con em thuộc gia đình đa văn hóa tại Hàn Quốc, nhiều người tình nguyện tham gia các lớp dạy học tiếng Việt với niềm tự hào về công việc ý nghĩa của mình.
03/12/2022 | 06:38 GMT+7
Ngày 2/12/2022, tại Đại học Chosun, Gwangju, Hàn Quốc, Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Chosun đã phối hợp cùng Trung tâm Tiếng Hàn thực chiến Lớp bạn Jin tổ chức tọa đàm “Tiếng Hàn 4.0 - Thay đổi để ...
03/12/2022 | 03:10 GMT+7
Những ngày này, bầu không khí ấm áp và tươi vui đang lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng bà con kiều bào Việt Nam sinh sống ở Australia. Theo phóng viên TTXVN tại Australia, thông tin về chuyến thăm chính ...
02/12/2022 | 11:29 GMT+7
Việt Cường, 32 tuổi, đang được xem là nhà soạn nhạc gốc Việt tài năng trong làng nhạc cổ điển thế giới. Nhạc của anh được biểu diễn trên sáu lục địa bởi một số nghệ sĩ độc tấu và hòa tấu hàng đầu.

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com