Toggle navigation
21/05/2019 | 12:49 GMT+7
Cuốn sách “Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đặt nền móng cho quan hệ Việt Nam-Thái Lan hiện đại” bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Thái, ra mắt công chúng đúng vào dịp kỷ niệm 90 năm Bác Hồ hoạt động tại Thái Lan và hướng tới kỷ niệm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
06/05/2019 | 05:15 GMT+7
Cùng theo dõi những hoạt động trong ngày thứ 3 sau lễ lên ngôi của Quốc vương Vajiralongkorn
06/05/2019 | 11:39 GMT+7
Những ngày này, sự chú ý của toàn bộ người dân Thái Lan đổ dồn về lễ lên ngôi, rước kiệu của tân Quốc vương Vajiralongkorn cũng như các sự kiện bên lề khác. Dịp này, thủ đô Bangkok cũng được trang ...
05/05/2019 | 08:14 GMT+7
Hàng trăm nghìn người dân Thái Lan hôm nay tập trung trên các con phố đoàn rước kiệu đi qua để ngắm nhìn Quốc vương Vajiralongkorn.
04/05/2019 | 11:25 GMT+7
Quốc vương Maha Vajiralongkorn tham gia lễ đăng quang đầu tiên của một nhà vua Thái Lan trong 69 năm qua.
12/04/2019 | 07:04 GMT+7
Cho tới thời điểm này chưa có thông tin công dân Việt Nam nào bị ảnh hưởng bởi vụ cháy trung tâm thương mại Central World ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.
08/04/2019 | 12:51 GMT+7
Ngày 7-4, đông đảo bà con kiều bào tỉnh Udonthani và các tỉnh lân cận vùng Đông bắc Thái-lan đã dâng nén tâm hương hướng về Tổ tiên nguồn cội nhân dịp Giỗ Tổ Hùng vương. Đây cũng là hoạt động nằm trong ...
27/03/2019 | 01:06 GMT+7
Những tin không vui liên tiếp đến với cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan. Không lâu sau vụ tai nạn ô tô khiến 5 lao động người Việt tử vong, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại tỉnh Udon Thani, thiêu ...
26/03/2019 | 06:58 GMT+7
Chiều 25-3, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Thái-lan, Đại sứ Nguyễn Hải Bằng đã gặp mặt, thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình năm nạn nhân người Việt tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, ngày 23-3.
25/03/2019 | 10:12 GMT+7
"Anh ơi, các con anh còn nhỏ quá anh ơi. Sao anh lại nỡ bỏ em bỏ con mà đi như thế, em và con biết sống thế đây, anh ơi!" - Tiếng khóc xé lòng của chị Tô Thị Hợi (vợ anh Trần Văn Nhật, người tử nạn bên ...
24/03/2019 | 10:12 GMT+7
Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan tiếp tục theo sát vụ 5 người Việt thiệt mạng vì tai nạn giao thông ở Thái Lan.

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com