Toggle navigation
15/11/2020 | 05:47 GMT+7
Ngày 15-11, lực lượng biên phòng hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi liên tục phát hiện nhiều vật thể lớn có ký tự và chữ Trung Quốc bị sóng lớn đánh dạt vào bờ biển.
09/11/2020 | 02:04 GMT+7
Hưởng ứng lời kêu gọi đó, mỗi cán bộ, nhân viên và các phu nhân phu quân cơ quan đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina đã ủng hộ quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung.
08/11/2020 | 08:19 GMT+7
Từ ý kiến về việc cây cao su hút khí O2 và thải CO2 ra môi trường tại nghị trường Quốc hội, các chuyên gia trong ngành đã có những phân tích chi tiết.
06/11/2020 | 02:39 GMT+7
"Nếu như mình sống sai trái đạo đức các bạn tấn công mình cũng được, nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng mà tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi ...
03/11/2020 | 03:59 GMT+7
Bức ảnh nam phóng viên TTXVN quay camera đi chỗ khác và bật khóc khi thi thể một em bé Trà Leng được đưa lên khỏi mặt đất khiến hàng triệu trái tim cùng đau xót.
03/11/2020 | 02:18 GMT+7
'Lúc đó cha nhìn về phía em, cố chạy nhưng biết không thoát được nữa, cha đã giơ hai cánh tay lên như thể chào em. Rồi cha đi luôn đến giờ chưa tìm thấy xác...', Châu nói trong nước mắt.
03/11/2020 | 11:53 GMT+7
33 người đã may mắn thoát nạn trong vụ sạt lở kinh hoàng ở Trà Leng. Nhưng người dân Trà Leng không vui, bởi vẫn có rất nhiều người không may mắn, nhiều người đến nay vẫn còn nằm lại dưới lớp bùn đất.
03/11/2020 | 10:06 GMT+7
Jimmy Lương sẽ đi bầu cho Tổng thống Trump vào ngày 3/11 và cùng nhóm bạn mở tiệc chờ kết quả kiểm phiếu tối đó.
02/11/2020 | 09:39 GMT+7
Cho rằng trưởng thôn đã phát phiếu nhận hỗ trợ lũ của anh trai mình do ca sĩ Thủy Tiên đi trao nhầm qua một người khác cùng xóm, một thanh niên đã lao vào đánh trưởng thôn. May mắn trưởng thôn chỉ bị thương nhẹ.
02/11/2020 | 01:34 GMT+7
Hiện còn 17 ngôi nhà ở bản Sắt, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình bị ngập khoảng 2m và có 3 điểm sạt lở nghiêm trọng. Người dân đã bỏ ra sườn đồi dựng lều bạt trú ẩn.
02/11/2020 | 11:18 GMT+7
Hàng chục triệu người Mỹ bỏ phiếu sớm trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 vì lo ngại dịch Covid-19; nhưng cũng có nhiều cử tri, trong đó có người gốc Việt, đi bầu trực tiếp để đảm bảo lá phiếu của mình được tính.

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com