Toggle navigation
14/10/2020 | 01:10 GMT+7
“Tối 10/10, S. gọi điện nói trong đó đang mưa to, sóng yếu và chập chờn nên khó liên lạc được về nhà. Ai ngờ đó cũng là lần cuối cùng tôi nghe được giọng nói con trai mình...”, bà Long đau đớn...
14/10/2020 | 08:08 GMT+7
Ông Chu Ngọc Anh, ông Nguyễn Văn Phong, bà Nguyễn Thị Tuyến và ông Nguyễn Ngọc Tuấn được bầu làm Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
13/10/2020 | 06:45 GMT+7
Lúc 0h ngày 13/10 có một tiếng nổ lớn, toàn bộ núi sụt xuống, đất đá trùm lên tòa nhà đoàn cứu hộ đang nghỉ. Theo thông tin ban đầu, 8 người đã thoát được ra ngoài và 13 người hiện còn mất tích...
13/10/2020 | 01:29 GMT+7
13 người trong đoàn tiếp cận Thủy điện Rào Trăng 3 do thiếu tướng Nguyễn Văn Man - phó tư lệnh Quân khu 4 - dẫn đầu đã gặp nạn trên đường đi.
13/10/2020 | 08:07 GMT+7
Trong số các công dân về nước lần này có trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có bệnh nền và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.
13/10/2020 | 08:03 GMT+7
Căn phòng nhỏ giữa TP Thái Bình chứng kiến cuộc gặp mặt xúc động: GS.TS Hoàng Năng Trọng, hiệu trưởng Trường Đại học Y Thái Bình, nhà thơ Đỗ Trọng Khơi - người cả đời gắn với xe lăn và Ngô Minh Hiếu, cậu ...
12/10/2020 | 03:57 GMT+7
Sắp tới, ngày 14/10, Hội Liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài và Trung tâm văn hóa phật giáo Việt Nam tại Hàn Quốc – Hội Phật tử Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ tổ chức lễ kí thỏa thuận hợp tác. Sau khi ký kết, ...
12/10/2020 | 02:45 GMT+7
Cử tri mang cả sách giáo khoa đến “méc” đại biểu Quốc hội về những lỗi trong sách khó thể chấp nhận được.
12/10/2020 | 01:09 GMT+7
Ông Đoàn Ngọc Hải, người nổi tiếng với chiến dịch “đòi lại vỉa hè” cho người đi bộ khi còn là Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1 (TP.HCM) tiếp tục gây ấn tượng trên đường chạy marathon ở Hà Giang…
11/10/2020 | 10:16 GMT+7
"Tôi đọc truyện ngụ ngôn Hai con ngựa nhưng không hiểu câu chuyện dạy cho con tôi điều gì. Tôi có hỏi con học được điều gì, con bảo không biết. Suy nghĩ một lát sau, con nói nếu bị sai việc thì không làm ...
10/10/2020 | 07:34 GMT+7
Một độc giả lớn tuổi gửi hình ảnh mấy trang tập đọc trong sách lớp 1 cho tôi với thái độ đầy… thảng thốt: “Chết thật, trẻ con thời nay phải học những thứ này hay sao?”.

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com