Toggle navigation
20/10/2020 | 11:18 GMT+7
Việc quyên góp được thông báo công khai trên trang thông tin của Thành hội người Việt Nam thủ đô Vientiane từ nay đến hết ngày 23/10
20/10/2020 | 01:16 GMT+7
Tại xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình trong sáng 18/10 dù nước ngập sâu nhưng những ngôi nhà phao - một trong 9 mô hình nhà an toàn của dự án Nhà Chống Lũ một lần nữa phát huy tác dụng, bảo vệ ...
16/10/2020 | 10:03 GMT+7
Ngày 15-10, họ hàng và bà con lối xóm đã tập trung tại nhà thiếu tướng Nguyễn Văn Man trong một con đường nhỏ ở phường Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để chờ tin. Với họ còn một tia nhỏ cũng phải ...
15/10/2020 | 09:00 GMT+7
Theo GS-TS Mai Ngọc Chừ, Phó chủ tịch Hội đồng thẩm định SGK Tiếng Việt 1, tất cả những "sạn" như phản ánh từng được phát hiện và đề cập trong quá trình thẩm định sách. Tuy nhiên, nhóm tác giả bảo lưu quan điểm của mình.
14/10/2020 | 02:35 GMT+7
Máy bay trực thăng Mi171 số hiệu 8432 của trung đoàn không quân trực thăng 930 đã cất cánh từ sân bay Phú Bài làm nhiệm vụ quan sát hiện trường vụ sạt lở tại thủy điện Rào Trăng 3 (huyện Phong Điền, tỉnh ...
14/10/2020 | 02:30 GMT+7
Theo tướng Sơn, trực thăn đã vào khu vực thủy điện Rào Trăng 3, quan sát được toàn cảnh khu vực thủy điện, thấy có nhiều điểm sạt lỡ dài và gần như các nhà đều sập đổ, các công trình thì bị hư hỏng.
14/10/2020 | 01:10 GMT+7
“Tối 10/10, S. gọi điện nói trong đó đang mưa to, sóng yếu và chập chờn nên khó liên lạc được về nhà. Ai ngờ đó cũng là lần cuối cùng tôi nghe được giọng nói con trai mình...”, bà Long đau đớn...
14/10/2020 | 08:08 GMT+7
Ông Chu Ngọc Anh, ông Nguyễn Văn Phong, bà Nguyễn Thị Tuyến và ông Nguyễn Ngọc Tuấn được bầu làm Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
13/10/2020 | 06:45 GMT+7
Lúc 0h ngày 13/10 có một tiếng nổ lớn, toàn bộ núi sụt xuống, đất đá trùm lên tòa nhà đoàn cứu hộ đang nghỉ. Theo thông tin ban đầu, 8 người đã thoát được ra ngoài và 13 người hiện còn mất tích...
13/10/2020 | 01:29 GMT+7
13 người trong đoàn tiếp cận Thủy điện Rào Trăng 3 do thiếu tướng Nguyễn Văn Man - phó tư lệnh Quân khu 4 - dẫn đầu đã gặp nạn trên đường đi.
13/10/2020 | 08:07 GMT+7
Trong số các công dân về nước lần này có trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có bệnh nền và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com