Toggle navigation
Hội Hữu nghị Việt Nam-Osaka ra mắt Đội lân Osaka
20/07/2021 | 05:56 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 18/7, tại Công viên cây xanh Tastumi Higashi, Hội Hữu nghị Việt Nam-Osaka tổ chức ra mắt Đội lân Osaka (Lễ Khai Quang Điểm Nhãn). 
Được biết, lễ hội múa Lân đã hình thành nhiều năm và trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống của người dân Việt Nam. Tại Nhật Bản, Hội Hữu nghị Việt Nam - Osaka muốn truyền cảm hứng đến với những người con Việt, luôn hướng về đất mẹ giữ nét đẹp truyền thống trên đất Nhật.

Chia sẻ với Thời Đại, bà Nguyễn Thị Thuỷ Sinh, Hội phó Hội Hữu nghị Osaka-Việt Nam chia sẻ, tôn chỉ hoạt động của Đội lân Osaka là để giao lưu văn hoá và giữ gìn truyền thống của người Việt tại Nhật Bản.

Hội Hữu nghị Việt Nam-Osaka ra mắt Đội lân Osaka
Đội lân Osaka được ra mắt.

Hội Hữu nghị Việt Nam-Osaka ra mắt Đội lân Osaka
Thầy Thích Trí Đức làm Lễ Khai Quang Điểm Nhãn cho đội lân.

Hội Hữu nghị Việt Nam-Osaka ra mắt Đội lân Osaka
Hội Hữu nghị Việt Nam - Osaka còn phát các phần thực phẩm hỗ trợ các bạn du học sinh và tu nghiệp sinh người Việt gặp khó khăn trong dịch Covid-19.

Ngoài làm Lễ ra mắt Đội lân Osaka, Hội Hữu nghị Việt Nam - Osaka có phát các phần thực phẩm hỗ trợ các bạn du học sinh và tu nghiệp sinh người Việt gặp khó khăn trong dịch Covid-19. Các phần thực phẩm bao gồm: gạo, mì tôm gói, phở gói, khẩu trang. Gạo và thực phẩm được sự hỗ trợ của Thầy Thích Đức Trí và các nhà hảo tâm.

Được biết, 24/7, Hội Hữu nghị Việt Nam - Osaka sẽ tiếp tục hỗ trợ gạo và thực phẩm cho những người Việt gặp khó khăn tại Osaka.

Theo Phạm Lý 
Thời đại
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com