Toggle navigation
26/06/2018 | 01:03 GMT+7
Giải Vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018, khai mạc tối 14/6 tại Liên bang Nga, được đông đảo người Việt tại Cộng hòa Séc quan tâm và là cơ hội để thắt chặt sự gắn kết cộng đồng, đồng hương, những người cùng sở thích. 
26/06/2018 | 07:01 GMT+7
Trong khi Giang ngơ ngác khi bị yêu cầu rời khỏi tàu điện ngầm thì Tùng hoảng loạn trước tiếng còi báo động ầm ĩ trong vụ động đất mạnh rung chuyển Osaka sáng sớm 18/6.
25/06/2018 | 06:03 GMT+7
Hòa vào không khí đang nóng lên trước trận đấu giữa "những cỗ xe tăng" với Mexico, người Việt ở Đức sắp xếp công việc kinh doanh để "tiếp lửa" cho các tuyển thủ.
25/06/2018 | 01:03 GMT+7
Ngày 21/6/2018 Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine đã phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL), Hội đồng tỉnh Lviv, Hội đồng thành phố Lviv, Hội Hữu nghị Ukraine - Việt Nam tổ chức "Ngày Việt ...
25/06/2018 | 07:05 GMT+7
Như đến hẹn, Lê Thư Hương - nữ nghệ sĩ flute (còn gọi là sáo Tây) tài năng, hiện đang theo học chuyên ngành Tiến sĩ biểu diễn ở Mỹ lại tiếp tục về nước để làm nên những mùa hè đặc biệt tại quê hương.
24/06/2018 | 06:01 GMT+7
Tòa án Tanzania đã xét xử vụ án liên quan đến Giám đốc điều hành của Viettel tại nước này trong một cáo buộc về phá hoại kinh tế. Viettel cho biết anh này đã được thả.
24/06/2018 | 01:09 GMT+7
Giới chức Singapore phát hiện một trong những băng nhóm lớn nhất chuyên giả mạo hôn nhân ở nước này, thu về hàng chục nghìn đôla.
24/06/2018 | 06:59 GMT+7
Giữa trăm ngàn người Việt rải rác trên khắp nước Nga rộng lớn, có một sợi dây liên kết tất cả bọn họ với nhau - những tờ báo tiếng Việt.
23/06/2018 | 06:00 GMT+7
Người Việt Nam nói chung và đặc biệt là cộng đồng người Việt tại Cộng hòa Liên bang Đức nói riêng đã quá quen thuộc với cái tên “Lê An Tuyên”, mà người hâm mộ thường gọi chị thân thương bằng cái danh nhạc ...