Toggle navigation
Phú Thọ: Ô tô đưa đón khách đi đền Hùng va chạm với hai xe máy, 5 người nhập viện cấp cứu
26/04/2018 | 06:00 GMT+7
Chia sẻ :
Chiếc ô tô đưa đón khách đi đền Hùng đã xảy ra va chạm với hai chiếc xe máy trên quốc lộ 32 (Địch Quả, Thanh Sơn, Phú Thọ) khiến 5 người nhập viện cấp cứu, trong đó có một trẻ nhỏ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h giờ trưa ngày 25/4, trên địa bàn huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) đoạn đi qua xã Địch Quả đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người nhập viện. Trong đó có một trẻ nhỏ.

Theo đó, vào thời gian trên, một chiếc ô tô khách mang BKS 19B - 005xx lưu thông trên quốc lộ 32, khi tới đoạn địa bàn thuộc xã Địch Quả (Thanh Sơn, Phú Thọ) thì bất ngờ xảy ra va chạm với hai chiếc xe máy.

Sau cú va chạm mạnh, 5 người đi trên hai chiếc xe máy bị thương nặng và được người dân đưa vào viện cấp cứu, trong đó có một trẻ nhỏ. Tại hiện trường, ô tô khách lao vào vách núi, một phần kính trước của xe bị rạn nứt, dưới gầm là một chiếc xe máy. Vụ tai nạn cũng khiến giao thông qua quốc lộ 32 ùn tắc nghiêm trọng cả 2 chiều.

Đầu chiếc xe ô tô đưa đón khách đi đền Hùng đâm vào vách núi.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND xã Địch Quả cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, xử lý hậu quả vụ tai nạn. Hiện tại, chính quyền xã chưa nắm được có nạn nhân nào tử vong hay không.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời mưa nên mặt đường trơn trượt, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc này.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Nguyên Quang
Tạp chí SHTT
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com