Toggle navigation
Nước Mỹ có thực sự là "Miền đất hứa" như chúng ta vẫn nghĩ
12/04/2018 | 09:40 GMT+7
Chia sẻ :
Định cư Mỹ là niềm mơ ước của hàng triệu người trên khắp thế giới, Mỹ được xem là “vùng đất hứa” của biết bao người, trong đó có người Việt Nam. Liệu rằng, nó có thực sự là thiên đường? Sống ở Mỹ khó hay dễ? Đi Mỹ định cư có phải là một quyết định sáng suốt? Hãy cùng IBID tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Chắc chắc những người đang có ý định đi Mỹ định cư luôn trăn trở về vấn đề này. Nước Mỹ là một quốc gia lý tưởng được xem là đáng sống nhất trên thế giới. Những đãi ngộ dành cho công dân Mỹ luôn khiến người ta ngưỡng mộ như các phúc lợi xã hội cùng cơ hội về việc làm.

Định cư tại Mỹ, có nên không?
Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi “Có nên đi Mỹ định cư hay không?” còn phụ thuộc vào từng đối tượng cụ thể, mỗi người có những hoàn cảnh riêng để đưa ra những quyết định cho mình.


Có nên định cư tại Mỹ không?

- Bạn là một người lớn tuổi có con cháu đều đang sinh sống tại Mỹ thì việc đến Mỹ định cư là điều hết sức cần thiết để được đoàn tụ với con cháu lúc tuổi già. Hoặc người yêu, vợ/chồng của bạn đang sinh sống và làm việc tại Mỹ thì bạn cũng cần suy nghĩ đến việc sẽ sinh sống lâu dài tại Mỹ. 
- Còn ngược lại, nếu nó chỉ là ý định và mong muốn của bạn thì bạn cần chấp nhận rất nhiều yếu tố như xa gia đình, bạn bè và làm quen với một môi trường sống mới, sẵn sàng chấp nhận sự cô đơn hay thất nghiệp…

Cuộc sống ở Mỹ có thực sự tốt không?


Cuộc sống tại Mỹ có tốt không?

Dù sống ở đất nước nào cũng vậy, sống khó hay dễ còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể và định cư Mỹ cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang có ý định định cư tại Mỹ và muốn cuộc sống trở nên dễ dàng hơn thì bắt buộc các bạn phải có các điều kiện sau đây:

Nơi sinh sống

Khi đặt chân đến một địa phương mới hay một vùng đất mới, tìm kiếm nơi sinh sống chính là điều quan trọng nhất. Tại nước Mỹ, các bạn có thể mua hoặc thuê nhà dựa theo điều kiện tài chính của mình.
Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ về những căn nhà thích hợp trên website để có thể chọn lựa dễ dàng hơn khi đặt chân đến đây nhé!

Có thu nhập bằng công ăn việc làm ổn định

Một công việc ổn định sẽ giúp bạn sống tốt hơn khi sáng Mỹ, thực tế, việc làm trên đất Mỹ không thiếu nhưng do những bỡ ngỡ ban đầu cho nên bạn sẽ hơi khó tìm việc, sự hỗ trợ của trung tâm tư vấn chính phủ sẽ hỗ trợ bạn khi cần thiết.

Biết tiếng Anh

Đây là điều kiện bắt buộc khi bạn sang Mỹ định cư nếu không bạn sẽ không qua vòng phỏng vấn Visa đâu nhé.

Trên đây là những thông tin cơ bản giúp bạn có những hình dung ban đầu về điều kiện và khả năng định cư tại Mỹ. Nếu bạn có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi _ Công ty tư vấn định cư Mỹ IBID sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Theo Ibid.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com