Toggle navigation
25/05/2018 | 07:00 GMT+7
Vụ tai nạn khiến 14 người Việt bị thương, trong đó có 2 trường hợp bị thương khá nặng nhưng rất may không có trường hợp nào thiệt mạng.
24/05/2018 | 05:50 GMT+7
Áo dài Việt Nam tung bay trên thủ phủ Nam Morava, cùng với đó là những bài hát tiếng Việt vang lên trong một không gian được xem là một trong những biểu tượng của Vùng Nam Moravia (tiếng Séc: Jihomoravský ...
24/05/2018 | 10:10 GMT+7
Dân trí Chiếc xe khách chở hàng chục cựu kiều bào bất ngờ mất lái lật úp xuống ruộng bên đường. Vụ tai nạn khiến 12 người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
24/05/2018 | 06:59 GMT+7
Trên hết, ý thức tôn trọng luật pháp của người Đức là rất cao, điều đó được thể hiện một phần trong văn hóa tham gia giao thông.
23/05/2018 | 07:03 GMT+7
Theo Phóng viên TTXVN tại Đông Âu, mới đây, tại chùa Trúc Lâm Kharkov ở Ukraine, Hội người Việt Nam đã phối hợp Hội cựu chiến binh Việt Nam tại Ukraine, cùng chư tăng Phật đã long trọng tổ chức Lễ cầu ...
22/05/2018 | 06:00 GMT+7
Hằng năm, vào tháng 4 Âm lịch, mùa Phật Đản lại về, người Phật tử lại hân hoan đón mừng đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni Thế Tôn ra đời. Phật Đản là ngày lễ thiêng liêng nhất để tưởng nhớ đến đức Phật đã thị ...
22/05/2018 | 07:02 GMT+7
Sáng 18/5, tại Văn phòng chi hội người Việt Nam ở TTTM Sapa, ngay trên nhà hàng 999 trong TTTM Sapa đã diễn ra Lễ an vị tượng Vua Hùng tại Séc do TW Hội người Việt Nam, Hội đồng hương Phú Thọ và Hội đồng ...
21/05/2018 | 05:59 GMT+7
Mỗi người có một cơ duyên, một con đường riêng đến Mỹ nhưng tất cả họ đều đang ngày càng hòa nhập sâu vào nước sở tại cũng như để khẳng định bản sắc Việt của mình....
21/05/2018 | 07:09 GMT+7
Người dân Tokyo đắm chìm vào không khí lễ hội, say sưa thưởng thức các món Việt và vỗ tay tán thưởng màn trình diễn áo dài của các thiếu nữ, chàng trai Việt Nam.
20/05/2018 | 06:02 GMT+7
Làm dâu tại Hàn Quốc chưa lâu, nhưng chị Nguyễn Hồng Phượng đã làm chủ một nhà hàng Việt khá nổi tiếng và được ưa chuộng tại Seoul. Theo chị, nơi đây không chỉ dành cho người Hàn và du khách nước ngoài ...
20/05/2018 | 08:15 GMT+7
Tốt nghiệp ĐH Arizona (Hoa Kỳ) và đồng sáng lập nhiều công ty khởi nghiệp tại Mỹ, chàng trai 8X gốc Đà Nẵng Kevin Tùng Nguyễn quyết định trở về Việt Nam, làm lại từ đầu.
20/05/2018 | 07:01 GMT+7
Dư luận xã hội có những ý kiến cá nhân khác nhau tùy theo trường hợp của từng người muốn giữ hai quốc tịch (song tịch). Sau khi tìm hiểu và thực hiện một cuộc điều tra cá nhân, bao gồm thành viên của các ...

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com