Toggle navigation
Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vancouver, Canada gặp mặt đầu Xuân 2024
16/03/2024 | 05:29 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 15/3, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vancouver, Canada tổ chức buổi gặp gỡ đầu Xuân 2024 với bà con kiều bào, đại diện các tổ chức, hội đoàn của người Việt ở thành phố Vancouver và các thành phố phụ cận của Canada.
Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vancouver, Canada gặp mặt đầu Xuân 2024
Tiến sĩ Phan Kiều Thu, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Vancouver, Canada phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân 2024.

Cuộc gặp mặt diễn ra trong bối cảnh Tiến sĩ Phan Kiều Thu, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Vancouver, Canada mới sang nhận nhiệm vụ.

Tổng lãnh sự Phan Kiều Thu đã thông tin đến kiều bào tin tức trong nước cũng như những thành quả mà Việt Nam đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời, Tổng lãnh sự thông báo về nội dung cuộc gặp không chính thức với Thống đốc tỉnh bang, Thủ hiến tỉnh bang và đoàn Tổng lãnh sự tại Vancouver vừa qua cũng như những ưu tiên mà Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vancouver sẽ tập trung triển khai trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xuất nhập khẩu.

Tổng lãnh sự Phan Kiều Thu cho rằng, còn nhiều cơ hội để tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Canada nói chung và tỉnh bang British Colombia nói riêng với Việt Nam và các doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Tổng lãnh sự Phan Kiều Thu gửi lời cảm ơn Hội doanh nhân Việt Nam - Canada (VCBA) đã hết lòng giúp đỡ chuẩn bị đón đoàn do Lãnh đạo các tỉnh của Việt Nam là Hà Tĩnh, Yên Bái, Thừa Thiên Huế cùng 73 thành viên các doanh nghiệp trong nước sang dự Tọa đàm về xúc tiến thương mại và đầu tư tại Vancouver từ ngày 25-27/4.

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vancouver, Canada gặp mặt đầu Xuân 2024
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Cảm ơn những ý kiến đóng góp của bà con, Tổng lãnh sự Phan Kiều Thu cho rằng, các ý kiến phát biểu đều rất sâu sắc và thực chất, đồng thời hy vọng trong thời gian sắp, Cơ quan sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của kiều bào dưới bất cứ hình thức nào.

Tổng lãnh sự khẳng định sẽ cùng bà con hợp tác tháo gỡ những vướng mắc cũng như tổ chức nhiều hoạt động hiệu quả nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa cộng đồng người Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè Canada và thế giới, đồng thời cùng chung sức xây dựng một nước Việt Nam tươi đẹp và hùng cường.

Trả lời các ý kiến đóng góp liên quan đến pháp luật và các văn bản dưới luật của Việt Nam, Tổng lãnh sự hứa sẽ chuyển lời góp ý của bà con đến các cơ quan, bộ/ngành trong nước có liên quan.

Cuối buổi gặp gỡ, nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn, Tổng lãnh sự Phan Kiều Thu đã hát tặng bà con các bài hát về mùa Xuân như: Mùa Xuân nho nhỏ, Mùa Xuân đầu tiên, Điệp khúc mùa Xuân, Em ơi mùa Xuân đến rồi đó… và được bà con nhiệt liệt hưởng ứng.

Theo CHU VĂN
Thế giới và Việt Nam
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com