Toggle navigation
Thúc đẩy hợp tác giữa Liên hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản với Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
08/03/2024 | 11:43 GMT+7
Chia sẻ :
Chiều ngày 6/3, Ban lãnh đạo Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Liên hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản (VUAJ) thông qua Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tại tỉnh Đắk Lắk.
Buổi gặp để mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Nhật Bản và Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ và giáo dục. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và hợp tác trong lĩnh vực y tế giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Thúc đẩy hợp tác giữa Liên hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản với Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh:Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột

Nội dung buổi làm làm việc tập trung vào các vấn đề như đề xuất chương trình gửi sinh viên từ các ngành học của trường đi thực tập có lương và làm việc tại Nhật Bản, thiết lập liên kết giữa Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột và Trường Cao học tại tỉnh Niigata để phối hợp trong việc đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, giới thiệu công nghệ lò đốt rác y tế và quy trình chưng cất khí hoá khô tại các đơn vị y tế, nhằm cải thiện công nghệ xử lý rác thải y tế và bảo vệ môi trường.

Sự gặp gỡ và làm việc này được kỳ vọng sẽ mở ra những cơ hội mới và mang lại những thành tựu to lớn cho cả hai bên, góp phần thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ của ngành y tế tại khu vực và trên toàn cầu.

Theo Trọng Tuấn
Thời đại
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com