Toggle navigation
Ôtô tải tông hàng loạt xe ở Lâm Đồng, 5 người tử vong
14/05/2018 | 03:07 GMT+7
Chia sẻ :
Sáng 14/5, sau khi tông hai xe tải trên quốc lộ 20, xe chở phân bón bỏ chạy và húc nhiều ôtô, xe máy rồi lao vào nhà dân.

Khoảng 8h, Trần Trọng Tính (28 tuổi) chạy xe tải chở phân bón trên quốc lộ 20, hướng từ Đà Lạt về TP HCM. Khi đến thị trấn Fi Nôm, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, xe bất ngờ tông vào ôtô tải chở khoai và một xe tải khác nhưng không dừng lại.


Xe tải chở phân bón lật nhào sau khi tông hàng loạt xe. Ảnh: Khánh Hương.

Lao đi tốc độ nhanh khoảng một km đường đồi dốc, xe tải này húc văng nhiều ôtô cùng nhiều xe máy đang chạy cùng chiều. Ôtô tải tiếp tục ủi gãy cột điện, trụ đèn chiếu sáng rồi lao vào nhà dân và lật ngang.

Tại hiện trường, 3 ôtô và khoảng 5 chiếc xe máy bị cán nát. Chiếc xe tải gây tai nạn biến dạng, hàng trăm bao phân bón đổ tràn ra đường. Tài xế xe chở phân bón và 4 người khác tử vong. Nhiều người khác bị thương nặng, được chuyển về Đà Lạt cấp cứu.

"Xe tải vượt lên tông vào đuôi xe tôi và một xe nữa, nhưng không hiểu sao tài xế không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy với tốc độ cao. Khi chạy đến đây thì tôi thấy tai nạn kinh hoàng", tài xế xe chở khoai kể.

Các xe máy bị ôtô cán nát. Ảnh: Khánh Hương.

Theo Ủy ban An toàn giao thông tỉnh Lâm Đồng, qua kiểm tra hộp đen, xe tải lúc gây tai nạn chạy tốc độ 97 km/h, trong khi giới hạn tuyến quốc lộ qua khu dân cư này là 60 km/h.

Cảnh sát cứu hộ và xe cẩu đang giải quyết hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Khánh Hương.

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, CSGT và cảnh sát cứu hộ đang giải quyết hiện trường, phân luồng giao thông trên quốc lộ. "Trước mắt chúng tôi sẽ khoanh vùng hiện trường và khám nghiệm tìm nguyên nhân xảy ra tai nạn", thiếu tướng Sơn nói.

Điểm xảy ra tai nạn. 

Theo Khánh Hương
Vnexpress.net
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com