Toggle navigation
Kiều báo Úc Lâm Chí Thiện: Hạnh phúc khi được chia sẻ với cộng đồng
07/03/2024 | 12:07 GMT+7
Chia sẻ :
Ông Lâm Chí Thiện, kiều bào Úc chia sẻ tại Hội nghị Tổng kết công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 vào ngày 6/3 tại TP.HCM.
Kiều báo Úc Lâm Chí Thiện: Hạnh phúc khi được chia sẻ với cộng đồng
Ông Lâm Chí Thiện, kiều bào Úc, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC, phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Thời gian qua, IMC đã tích cực tham gia các hoạt động công tác xã hội như: trao hơn 5000 phần quà gồm nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập, học bổng… trị giá hơn 2.5 tỷ đồng cho các học sinh hiếu học và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Cần Giờ, Ninh Thuận… Đồng thời, tham gia tài trợ xây dựng nhiều dự án cộng đồng như: Trung tâm chất độc màu da cam, Hội người mù ở Ninh Thuận, Trung tâm Mầm sống ở Long Thành, nhà tình thương ở khu vực Đồng Nai.

Doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức trao quà và hỗ trợ hoạt động của Trung tâm khuyết tật và dạy nghề cho trẻ em TPHCM, Hội nghệ sĩ nghèo TPHCM; đóng góp quỹ cho chương trình Hy vọng của các bệnh nhân ung thư. Ông cũng đã tham gia cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM & Nghệ sĩ nhân dân Kim Cương tổ chức chương trình thiện nguyện “Trái tim yêu thương” giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sau dịch Covid-19.

Kiều báo Úc Lâm Chí Thiện: Hạnh phúc khi được chia sẻ với cộng đồng
Ông Lâm Chí Thiện, thứ 6 từ trái sang, cùng Nghệ sĩ nhân dân Kim Cương, tham gia chương trình thiện nguyện “Trái tim yêu thương” giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sau dịch Covid-19.

Đặc biệt, kênh truyền hình TodayTV, công ty thành viên của Tập Đoàn IMC đã thực hiện các chương trình thực tế như: “Tiếp sức hồi sinh” và “Mảnh ghép cuộc đời” dành cho các bệnh nhân và các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã mang đến cơ hội tái sinh cho hơn 450 mảnh đời kém máy mắn trong xã hội với tổng giá trị hỗ trợ lên tới hơn 4 tỷ đồng.

“Chúng tôi hạnh phúc khi có cơ hội lan tỏa tình yêu và sự chia sẻ đến với cộng đồng của mình. Ý nghĩa thực sự của hành trình thiện nguyện không chỉ là việc giúp đỡ người khác mà còn là việc tạo ra một cộng đồng đoàn kết, sẻ chia và phát triển cùng nhau. Mỗi giọt mồ hôi và lòng nhiệt huyết mà chúng tôi đem lại không chỉ làm thay đổi cuộc sống của một người mà còn làm thay đổi toàn bộ cộng đồng một cách tích cực và bền vững”.

Ông luôn tin rằng “Dù giá trị món quà nhỏ hay lớn, việc cho đi và chia sẻ với người khác là món quà tinh thần giá trị ý nghĩa lớn nhất”.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải nhấn mạnh việc tăng cường kết nối doanh nhân của TP và doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài; khuyến khích người Việt Nam ở nước ngoài trao đổi, cung cấp thông tin về nhu cầu thị trường, thị hiếu, quy định về tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa của các thị trường nước sở tại, làm cầu nối giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp trong nước ra nước ngoài; vận động, kêu gọi người Việt Nam ở nước ngoài đầu tư, sản xuất kinh doanh, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của người Việt Nam ở nước ngoài về đầu tư trong nước. Xây dựng mạng lưới kết nối doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp người Việt Nam ở nước ngoài nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá giới thiệu tiêu thụ sản phẩm và phát triển kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài.

Theo Sóng Thu
Thời đại
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com