Toggle navigation
Đại sứ quán Việt Nam tại UAE khuyến nghị với cổ động viên xem AFC Asian Cup
19/12/2018 | 09:49 GMT+7
Chia sẻ :
Để đảm bảo an ninh, an toàn cho các cổ động viên Việt Nam sang UAE cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tham dự AFC ASIAN CUP 2019 từ ngày 05/01-01/2/2019, Đại sứ quán Việt Nam tại UAE có một sổ lưu ý đối với các cổ động viên.


Theo đó, Đại sứ quán khuyến nghị:

- Nên mua vé qua trang web chính thức: afcasiancup2019.com;

- Mang tư trang phù hợp (hành lý, quần áo, vật dụng cá nhân) và giấy tờ tùy thân như: CMND, hộ chiếu còn giá trị sử dụng trên 06 tháng. Nên chụp lại giấy tờ tùy thân đề phòng khi thất lạc có đủ thông tin để xin cấp lại giấy tờ mới;

- Nghiêm chinh chấp hành luật pháp và tôn trọng phong tục, tập quán UAE: trang phục lịch sự, kín đáo; không sử dụng rượu bia nơi công cộng, không ra đường khi đã uống rượu bia; chỉ hút thuốc lá ở khu vực dành riêng cho người hút thuốc; không chụp ảnh phụ nữ; cấm quay phim, chụp ảnh nhân viên công vụ làm nhiệm vụ, các vụ tai nạn giao thông...

- Trong quá trình cổ vũ Đội tuyển Việt Nam tại UAE, cần ứng xử văn minh, lịch sự, kiềm chế và tránh những hành vi quá khích/kích động, ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam. Có hành vi đánh nhau sẽ bị bắt giam và trục xuất về nước.

- Tuân thủ quy định về các vật dụng không được phép mang vào sân (chai nước, các loại nhạc cụ, gậy selfie, ô, máy ảnh có ống kính tele...); hình ảnh, video quay trên sân chỉ sử dụng mục đích cá nhân.

Trong trường họp cần sự hỗ trợ khẩn cấp, đề nghị liên hệ: Địa chỉ Đại sứ quán Việt Nam tại UAE: Villa 147, Salama bint Butti (Street 23), Al Mushrif, Abu Dhabi.

Đường dây nóng Bảo hộ công dân của Đại sứ quán Việt Nam tại UAE: +971 501 299 789; Tổng đài Bảo hộ công dân: +84.981.84.84.84.

Theo VA 
Báo Quốc tế
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com