Toggle navigation
12/10/2020 | 03:57 GMT+7
Sắp tới, ngày 14/10, Hội Liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài và Trung tâm văn hóa phật giáo Việt Nam tại Hàn Quốc – Hội Phật tử Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ tổ chức lễ kí thỏa thuận hợp tác. Sau khi ký kết, hai bên sẽ triển khai một số hoạt động như: Tổ chức Chương trình Xuân quê nhà vào dịp Tết cổ truyền dân tộc tại Hà Nội; Pháp Hội cầu nguyện hòa bình thế giới - Lễ Giỗ tổ Hùng Vương toàn cầu tại Hàn Quốc (Seoul hoặc Incheon) năm 2021; tăng cường củng cố lại các lớp tiếng Việt cho con cháu kiều bào... để giữ gìn bản sắc văn hoá Việt Nam.
12/10/2020 | 02:45 GMT+7
Cử tri mang cả sách giáo khoa đến “méc” đại biểu Quốc hội về những lỗi trong sách khó thể chấp nhận được.
12/10/2020 | 12:40 GMT+7
Cá ba sa và tôm Việt Nam ngày nay chiếm lĩnh quầy thủy sản đông lạnh của chuỗi siêu thị khắt khe hàng đầu châu Âu nhờ nỗ lực lớn của ông Trương Thành Nguyên.
12/10/2020 | 11:51 GMT+7
Một nạn nhân đầm đìa mồ hôi trong container, còn người khác nhắn tin cho vợ con kêu rằng anh không thở được, theo hồ sơ tòa án Anh.
12/10/2020 | 11:25 GMT+7
Berlin cảnh báo Vua Maha Vajiralongkorn không cố gắng điều hành đất nước từ đất Đức, khi biểu tình chống chế độ quân chủ đang diễn ra ở Thái Lan.
12/10/2020 | 01:09 GMT+7
Ông Đoàn Ngọc Hải, người nổi tiếng với chiến dịch “đòi lại vỉa hè” cho người đi bộ khi còn là Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1 (TP.HCM) tiếp tục gây ấn tượng trên đường chạy marathon ở Hà Giang…
11/10/2020 | 10:16 GMT+7
"Tôi đọc truyện ngụ ngôn Hai con ngựa nhưng không hiểu câu chuyện dạy cho con tôi điều gì. Tôi có hỏi con học được điều gì, con bảo không biết. Suy nghĩ một lát sau, con nói nếu bị sai việc thì không làm ...
10/10/2020 | 06:23 GMT+7
Lực lượng chức năng và người dân đang khẩn trương cứu các thuyền viên trên chiếc tàu đang chìm dần.
10/10/2020 | 03:04 GMT+7
Mới đây, AFP dẫn lời ông Hun Sen, Thủ tướng Campuchia, cho biết Trung Quốc sẽ không phải là quốc gia bên ngoài duy nhất có thể tiếp cận căn cứ hải quân Ream ở tỉnh Sihanoukville (Campuchia). 
10/10/2020 | 10:18 GMT+7
Vừa xuất hiện trên trang Medium (Mỹ) với nội dung xoay quanh sự thành công của một phụ nữ Á Đông trong ngành đầu tư mạo hiểm - lĩnh vực phần lớn do nam giới Mỹ 'thống trị', con đường của Võ Vũ Thùy My ra sao?
10/10/2020 | 07:34 GMT+7
Một độc giả lớn tuổi gửi hình ảnh mấy trang tập đọc trong sách lớp 1 cho tôi với thái độ đầy… thảng thốt: “Chết thật, trẻ con thời nay phải học những thứ này hay sao?”.

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com