Toggle navigation
09/10/2020 | 01:33 GMT+7
Ngày 8/10, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và hãng Hàng không Vietjet đã phối hợp với các cơ quan chức năng Malaysia đưa gần 250 công dân Việt Nam từ Malaysia về nước an toàn.
09/10/2020 | 01:28 GMT+7
Tính từ tháng 6/2020, Công ty THADI đã tuyển dụng được hơn 500 lao động người gốc Việt và hàng nghìn lao động người Campuchia tại các tỉnh lân cận dự án nông nghiệp.
09/10/2020 | 11:03 GMT+7
Giới chức y tế nhận xét cách test nhanh qua nước bọt ở sân bay có độ nhạy cao nhưng độ đặc hiệu không cao bằng, dẫn đến tỷ lệ dương tính cao.
09/10/2020 | 09:07 GMT+7
Mưa lớn liên tục 3 ngày qua khiến mực nước hầu hết các con sông tại miền Trung từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi dâng cao, hàng ngàn ngôi nhà bị ngập, nhiều nơi phải sơ tán dân...
09/10/2020 | 08:04 GMT+7
Chia sẻ về lớp học tiếng Việt của mình, cô giáo Phạm Thị Linh bày tỏ hy vọng muốn “cố gắng làm một điều gì đó để thay đổi con mắt từ trước tới giờ người Đài Loan vẫn nhìn vào các cô dâu Việt hay cô dâu các nước khác”.
08/10/2020 | 11:15 GMT+7
Sau hải trình kéo dài hơn 1 tuần từ Nhật Bản, đoàn tàu đầu tiên của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) của TPHCM đã cập cảng Khánh Hội lúc 8h sáng nay (8/10).
08/10/2020 | 06:59 GMT+7
Các hãng hàng không tạm dừng bay quốc tế đưa khách vào Việt Nam chờ có hướng dẫn cụ thể quy chuẩn cách ly.
07/10/2020 | 11:09 GMT+7
“Em muốn vào đại học bằng chính năng lực của mình, không dựa vào điều gì khác. Em đã đỗ vào Y đa khoa của Trường ĐH Y Dược Thái Bình bằng năng lực nên em quyết định sẽ theo học ở đây bằng đam mê”.
07/10/2020 | 09:31 GMT+7
Cương quyết về nước chữa trị sau khi được chẩn đoán bóc tách cấp tính động mạch chủ type B, bệnh nhân L.M. (53 tuổi, người Pháp) được các bác sĩ Việt Nam thuyết phục ở lại. Và đó là quyết định đã giúp ...
07/10/2020 | 07:19 GMT+7
Phiên chợ hôm thứ 5, xe hàng của Phước Lộc ngoài rau muống, mồng tơi, còn có rau khoai lang, hoa bí, hoa chuối... gây bất ngờ cho các vị khách người Maitland.
07/10/2020 | 12:58 GMT+7
Cục Khoa học, công nghệ và đào tạo vừa cho hay thí sinh Ngô Minh Hiếu, chàng trai cõng bạn đến lớp trong 10 năm, đã đủ điểm vào Đại học Y Thái Bình. Trường sẵn sàng miễn học phí trong suốt thời gian Hiếu ...
06/10/2020 | 03:41 GMT+7
Ý nghĩ tại sao không thể có một trang web tìm nhà, tìm bạn cùng phòng miễn phí bằng tiếng Việt dành cho người Việt tại Pháp đã khiến Lưu Ngọc Huyền quyết định xây dựng trang web mang tên Vietcoloc.

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com