Toggle navigation
14/10/2020 | 01:10 GMT+7
“Tối 10/10, S. gọi điện nói trong đó đang mưa to, sóng yếu và chập chờn nên khó liên lạc được về nhà. Ai ngờ đó cũng là lần cuối cùng tôi nghe được giọng nói con trai mình...”, bà Long đau đớn...
14/10/2020 | 12:00 GMT+7
Câu châm ngôn mà Sanggu đưa ra là: “Chúng tôi không chỉ muốn lắng nghe câu chuyện của bạn, mà còn sẽ gợi ý tốt, để cuộc sống của bạn có nhiều ý nghĩa hơn trên miền đất quê hương thứ hai này”.
14/10/2020 | 08:08 GMT+7
Ông Chu Ngọc Anh, ông Nguyễn Văn Phong, bà Nguyễn Thị Tuyến và ông Nguyễn Ngọc Tuấn được bầu làm Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
14/10/2020 | 07:01 GMT+7
Ngày 26/9, Hiệp hội Doanh nhân Thái- Việt (BAOTV), phối hợp chính quyền địa phương, Hội người Việt Nam tại Udon Thani, Phật giáo An Nam tông Thái Lan tổ chức quyên góp gạo ủng hộ cho các gia đình có hoàn ...
13/10/2020 | 06:45 GMT+7
Lúc 0h ngày 13/10 có một tiếng nổ lớn, toàn bộ núi sụt xuống, đất đá trùm lên tòa nhà đoàn cứu hộ đang nghỉ. Theo thông tin ban đầu, 8 người đã thoát được ra ngoài và 13 người hiện còn mất tích...
13/10/2020 | 04:06 GMT+7
Dù sống xa Tổ quốc, song rất nhiều bạn trẻ vẫn luôn hướng về quê hương, đất nước, thông qua nhiều ý tưởng hay dự án thiết thực để đóng góp cho quê hương.
13/10/2020 | 01:29 GMT+7
13 người trong đoàn tiếp cận Thủy điện Rào Trăng 3 do thiếu tướng Nguyễn Văn Man - phó tư lệnh Quân khu 4 - dẫn đầu đã gặp nạn trên đường đi.
13/10/2020 | 10:04 GMT+7
Sau hơn 1 tháng triển khai chương trình phổ biến vắcxin, đã có hơn 6.000 người được tiêm chủng loại vắcxin này, trong đó có 11 người Việt Nam làm việc tại Moskva tình nguyện tham gia.
13/10/2020 | 08:07 GMT+7
Trong số các công dân về nước lần này có trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có bệnh nền và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.
13/10/2020 | 08:03 GMT+7
Căn phòng nhỏ giữa TP Thái Bình chứng kiến cuộc gặp mặt xúc động: GS.TS Hoàng Năng Trọng, hiệu trưởng Trường Đại học Y Thái Bình, nhà thơ Đỗ Trọng Khơi - người cả đời gắn với xe lăn và Ngô Minh Hiếu, cậu ...
12/10/2020 | 11:03 GMT+7
Đi tới H.Mèo Vạc (Hà Giang), ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM), đã thuê nhà bếp của một quán nổi tiếng nấu 170 tô phở gà đãi các học sinh tiểu học ăn sáng.
12/10/2020 | 05:55 GMT+7
Đối với người Việt Nam ở nước ngoài, ở lại hay trở về nước cũng không quan trọng bằng tấm lòng luôn hướng về quê hương...

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com