Toggle navigation
8 địa điểm du lịch trong và ngoài nước hút gia đình Việt dịp Tết
19/01/2019 | 11:20 GMT+7
Chia sẻ :
Tết đoàn viên sẽ càng ý nghĩa với những chuyến du lịch cùng nhau. 8 điểm đến thú vị trong và ngoài nước này sẽ giúp bạn ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân.

Đà Lạt (Lâm Đồng): Nếu muốn hưởng chút khí lạnh đầu năm, thành phố sương mù Đà Lạt là gợi ý hay với cả gia đình. Đầu tháng 2, Đà Lạt vẫn chìm trong sắc hoa, nổi bật với mai anh đào phủ khắp nẻo đường. Nơi đây cũng không thiếu những điểm check-in cho mọi lứa tuổi như vườn thú, đồi chè Cầu Đất, vườn hoa Lavender...

Nha Trang (Khánh Hoà): Với những gia đình thích biển, đây là một trong những lựa chọn đầu tiên. Nha Trang được yêu thích với biển xanh trong, bờ cát rộng, có thể kết hợp du lịch biển và đảo trong cùng một chuyến đi.

Phan Thiết (Bình thuận): Bạn sẽ không cần chuẩn bị quá nhiều cho chuyến du lịch Phan Thiết. Một khách sạn ven biển hay khu resort ngắm hoàng hôn đã đủ khiến chuyến đi ý nghĩa, đặc biết với gia đình có trẻ nhỏ. Nếu thích khám phá, Phan Thiết có những đồi cát đầy nắng gió, Suối Tiên hay bãi đá Ông Địa độc đáo mang đến nhiều trải nghiệm.

Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu): Cách TP.HCM khoảng 2 giờ chạy xe máy, Vũng Tàu là điểm dừng chân cho những chuyến đi không cần kế hoạch chi tiết. Đến đây, bạn được đắm mình trong biển xanh, thưởng thức hải sản tươi ngon. Ngoài ra, gần Vũng Tàu còn nhiều điểm vui chơi mới như đồi con heo, bến thuyền Marina, Bạch Dinh…

Quy Nhơn (Bình Định): Vài năm gần đây, Quy Nhơn thu hút nhiều du khách bởi vẻ bình yên, ít ồn ã. Nơi đây hút hồn những vị khách phương xa bằng bãi biển xanh trong và những hòn đảo hoang sơ. Tết này, nếu bạn muốn tìm một vùng biển vắng để “đi trốn" cùng gia đình, Quy Nhơn với điểm dừng chân xinh đẹp như bãi đá Hoàng Hậu, núi Vũng Chua, bãi biển Quy Hoà… là gợi ý không nên bỏ qua.

Singapore: Đảo quốc sư tử cách Việt Nam khoảng 2 giờ bay. Đất nước phát triển nổi tiếng với không gian xanh và không khí trong lành, kết hợp cùng nhiều điểm tham quan thú vị như Universal studio, đảo Sentosa, công viên Safari, Gardens by the Bay… Đặc biệt, trong dịp Tết, bạn không nên bỏ qua các khu vực đậm nét văn hoá như Chinatown, Little India hay khu phố Ả Rập để cảm nhận không khí tưng bừng ở nơi xa.

Malaysia: Nằm sát Singapore, Malaysia lại mang nét văn hoá đặc trưng trong ngày lễ Tết truyền thống. Đất nước này trở thành gợi ý hấp dẫn cho chuyến du lịch gia đình khi sở hữu nhiều thành phố du lịch nổi tiếng như Kuala Lumpur, Penang xưa cũ, Cameron…

Thái Lan: Nhắc đến những điểm du lịch được yêu thích thì không thể bỏ qua Thái Lan. Đầu năm mới, gia đình có thể ghé qua những ngôi chùa nổi tiếng để cầu bình an; hoặc ghé thăm vườn thú Siracha, Safari World, thuỷ cung Sea Life ở Bangkok… Tuy nhiên, trong mùa Tết đông đúc, bạn nên đặt mua vé các hoạt động tham quan này trước trên các ứng dụng du lịch như Traveloka để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Theo Giang Di Linh
Zing.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com