Toggle navigation
Chư tăng ni, Phật tử Việt Nam tại Lào chung tay cùng người dân sở tại chống dịch
02/10/2021 | 09:06 GMT+7
Chia sẻ :
Số lượng hỗ trợ tuy nhỏ, nhưng là tấm lòng và nghĩa cử của các chư tăng ni và Phật tử Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở thủ đô Vientiane đối với người dân và Phật tử Lào.
Chư tăng ni, Phật tử Việt Nam tại Lào chung tay cùng người dân sở tại chống dịch - ảnh 1
Bà Khamchan Phomxengsavan (phải), Phó Chủ tịch thường trực Mặt trận Lào Xây dựng Đất nước, tiếp Thượng tọa Thích Minh Quang cùng các phật tử Việt Nam tại buổi trao - Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN

Sáng 01/10, tại thủ đô Vientiane, Lào, Thượng tọa Thích Minh Quang, Trưởng ban Điều phối Phật giáo Việt Nam trao cho Mặt trận Lào xây dựng đất nước số nhu yếu phẩm trị giá 25 triệu kip (hơn 2,5 nghìn USD) nhằm chia sẻ khó khăn với các tầng lớp nhân dân Lào đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tọa Thích Minh Quang, Trụ trì chùa Phật Tích Vientiane, nhấn mạnh số lượng hỗ trợ tuy nhỏ, nhưng là tấm lòng và nghĩa cử của các chư tăng ni và Phật tử Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở thủ đô Vientiane đối với người dân và Phật tử Lào.

Thay mặt Mặt trận Lào xây dựng đất nước và người dân Lào, bà Khamchan Phomxengsavan - Phó Chủ tịch thường trực Mặt trận Lào xây dựng đất nước - đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của các chư tăng ni và Phật tử Việt Nam tại Lào. Bà khẳng định điều này cho thấy cộng đồng người Việt Nam tại Lào nói chung và các chư tăng ni Việt Nam tại Lào nói riêng luôn quan tâm, lo lắng và theo sát những diễn biến tại đất nước Lào, sẵn sàng chung tay hỗ trợ người dân Lào mỗi khi khó khăn.

Theo VOV
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com