Toggle navigation
26/03/2018 | 11:49 GMT+7
Người Việt có thể bị lỡ nhiều nhịp cho đến khi vua tiếp thị Philip Kotler phát biểu vào ngày 17/8/2007: “Nếu Trung Quốc là công xưởng của thế giới, Ấn Ðộ là văn phòng của thế giới thì Việt Nam hãy là “nhà bếp của thế giới”. Gợi ý định vị của ông muốn nói đến nền ẩm thực bản địa của đất nước.
26/03/2018 | 11:44 GMT+7
Mỗi người Việt có cơ hội được du ngoạn trên những đại lộ thênh thang, quảng trường lát đá cổ kính rộng lớn giữa lòng châu Âu sẽ cảm thấy rất tự hào khi được biết những viên đá ấy được nhập khẩu từ Việt ...
26/03/2018 | 11:37 GMT+7
Ði nhiều nơi trên đất Mỹ, tới bất cứ thị tứ dù nhỏ hay lớn nào đều có sự hiện diện của những tiệm nail (Làm móng) do người Việt làm chủ. Từ những tiệm nail nhỏ nhỏ ven đường chỉ có chừng 2 chiếc ghế cùng ...
26/03/2018 | 11:33 GMT+7
Hiện không có công dân Việt nào bị ảnh hưởng trong vụ cháy ở tây Siberia, cơ quan ngoại giao Việt Nam vẫn theo dõi sát tình hình.
26/03/2018 | 01:11 GMT+7
Nga là một trong những nước trên thế giới có đông cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập, công tác, khoảng 800.000 người. Tại các thành phố như St. Petersburg, Ulyanovsk, Pyatigorsk… đa phần bà con ...
26/03/2018 | 01:05 GMT+7
Cảnh sát đã phát hiện một mạng lưới trồng cần sa trị giá 80.000 bảng sau quá trình điều tra đường dây buôn bán tàng trữ ma túy và buôn bán người tại phía tây bắc nước Anh.
26/03/2018 | 12:54 GMT+7
Chiều 25/3, Tại chùa Phật Tích ở thủ đô Vientiane, Lào, đã diễn ra Lễ hội mừng thọ các cụ là Việt kiều trên địa bàn thủ đô Vientiane.
26/03/2018 | 12:52 GMT+7
Sáng 25/3, tại thủ đô Phnom Penh, Đoàn Lưu học sinh Việt Nam tại Campuchia đã tổ chức giải bóng đá giao hữu.
26/03/2018 | 12:22 GMT+7
Đáng chú ý là hai nghệ sỹ Việt duy nhất tại dàn nhạc danh giá này là Nguyễn Hữu Khôi Nguyên và người em trai của mình là Nguyễn Hữu Khôi Nam.
25/03/2018 | 06:44 GMT+7
Chiều 18/3, chùa Từ Ân ở thủ đô Berlin, Đức đã tổ chức Đại lễ cầu siêu, tưởng niệm các chiến sỹ đã hy sinh anh dũng trong trận chiến Gạc Ma (14/3/1988​-14/3/2018) vì độc lập và toàn vẹn lãnh thổ, hải đảo của Tổ quốc.
25/03/2018 | 06:42 GMT+7
Đã thành một thông lệ từ nhiều năm nay, cứ tới dịp 14/3 hằng năm, các Phật tử và bà con trong cộng đồng Việt Nam tại Hungary lại có mặt và tham gia lễ cầu siêu anh linh các liệt sỹ đã hy sinh tại đảo Gạc ...