Toggle navigation
Xe máy điện Vinfast Klara có mặt tại đại lý, sẵn sàng đến tay khách hàng vào ngày mai
20/11/2018 | 01:13 GMT+7
Chia sẻ :
Một vài ngày trước khi mở bán chính thức, những chiếc xe máy điện VinFast Klara đã rục rịch có mặt tại các đại lý bán xe đầu tiên của VinFast.

Hình ảnh xe máy điện VinFast Klara đang chuẩn bị được bán tại các đại lý. Ảnh: FB

Mẫu xe điện VinFast Klara sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày mai, 20/11. Ngay trước thời điểm mẫu xe điện đầu tiên được mở bán, các đại lý VinFast vẫn tiếp tục gấp rút hoàn thiện. Đồng thời, các lô xe điện đầu tiên đã được đưa về các đại lý để sẵn sàng bán đến tay khách hàng.

Một số đại lý cho biết, hiện tại VinFast Klara đã có mặt tại các đại lý. Từ sáng mai (20/11) các đại lý sẽ chính thức mở bán mẫu xe máy điện đầu tiên này.

Thời điểm này trùng với thời gian công bố kế hoạch bán ra của mẫu xe này vào chiều ngày 20/11 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. 

Giá bán trong đợt đầu của mẫu xe này là 21 triệu đồng/xe cho phiên bản ắc quy Axít – chì và 35 triệu đồng/xe đối với phiên bản pin Lithium - ion. Sau đợt này, giá bán của phiên bản pin Lithium - ion tăng lên 39,9 triệu đồng còn phiên bản ắc quy Axít – chì sẽ tăng lên 25 triệu đồng.

Tại sự kiện được tổ chức vào buổi chiều 20/11, VinFast cùng với việc công bố bán ra các mẫu xe điện VinFast Klara đồng thời hãng xe Việt sẽ chính thức ra mắt 2 mẫu xe Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 và mẫu ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil.

Mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil gây chú ý khi tham chiến vào phân khúc xe cỡ nhỏ. VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM.

Mặc dù Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc xe nhỏ toàn cầu của GM với Chevrolet Spark thế hệ hoàn toàn mới nhưng dòng xe Opel Karl có khá nhiều nét khác biệt về cả thiết kế ngoại thất và nội thất so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

Đáng chú ý, VinFast cho biết lễ ra mắt xe VinFast không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm VinFast tới công chúng trong nước mà còn là thời điểm chính thức mở bán xe máy và nhận đặt hàng sớm cho ô tô với biểu giá hấp dẫn.

Theo Phúc Vinh
ICTnews
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com