Toggle navigation
Cáp quang biển APG khắc phục lỗi chỉ sau 1 ngày
27/04/2018 | 07:31 GMT+7
Chia sẻ :
Cáp quang biển APG gặp sự cố vào khuya ngày 23/04 đã hoàn toàn được khắc phục, giúp phục hồi 100% lưu lượng dữ liệu trên tuyến cáp này.


Như vậy chỉ 1 ngày sau khi phát hiện ra sự cố cùng với việc chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức định tuyến, ưu tiên lưu lượng trên các hướng cáp biển khác nhằm đảm bảo chất lượng kết nối quốc tế cho các khách hàng, VNPT đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác Quốc tế xử lý khắc phục hoàn toàn sự cố đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Trước đó, vào lúc 23 giờ 50, ngày 23/4/2018, đã xảy ra sự cố gây mất 930G trên tuyến cáp biển quốc tế APG đi Quốc tế. Nguyên nhân xác định ban đầu do sự cố cáp vào trạm cập bờ Chongming/APG/China.

Ngay sau khi nhận được thông báo,VNPT đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức định tuyến, ưu tiên lưu lượng trên các hướng cáp biển khác đang hoạt động ổn định nhằm đảm bảo chất lượng kết nối quốc tế cho các khách hàng. Tuy nhiên không thể tránh khỏi tình trạng ảnh hưởng đến chất lượng kết nối Internet của một số khách hàng. Tại thời điểm đó, các đối tác quốc tế đưa ra dự kiến thời gian hoàn thành sẽ mất khoảng 2 đến 3 tuần tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

Theo Nguyễn Phúc
Tạp chí công nghệ
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com