Toggle navigation
Apple phá vỡ truyền thống, cung cấp iOS 12 đến iPhone 5S
24/04/2018 | 03:20 GMT+7
Chia sẻ :
Có vẻ như iOS 12 đã được Apple thử nghiệm trên iPhone 5S từ tháng Giêng, mở ra khả năng hệ điều hành này đến với chiếc điện thoại này?

Apple có truyền thống loại bỏ 1 dòng iPhone trong năm ra khỏi bản cập nhật hệ điều hành di động tiếp theo của hãng, và theo lịch trình này thì iPhone 5S là cái tên sẽ bị iOS 12 bỏ rơi. Mặc dù vậy, dựa vào hình ảnh thông tin nguồn mở của WebKit – công cụ mà trình duyệt Safari sử dụng – thì có lẽ mọi thiết bị chạy iOS 11 hiện tại đều có thể được hỗ trợ cập nhật lên iOS 12.


Điều này được thể hiện dựa vào dữ liệu nguồn mở WebKit, cung cấp một trang thông tin cập đến quá trình thử nghiệm iOS 12 đã được Apple thực hiện trên các phiên bản iPhone của hãng vào tháng Giêng, trong đó iPhone 5S đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách.


Thông tin này thực sự mở ra một tia hy vọng dành cho người dùng iPhone 5S vốn đang chuẩn bị tâm lý sẽ bị Apple bỏ rơi trong bản cập nhật sắp tới. Chưa rõ liệu iPhone 5S có vượt qua màn thử nghiệm của Apple hay không, nhưng với ưu thế chạy chip xử lý 64 bit, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về khả năng này sẽ xảy ra.


Mọi thứ sẽ được Apple vén màn tại Hội nghị các nhà phát triển hàng năm WWDC 2018 do công ty tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 4/6 đến ngày 8/6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose, California. Phiên bản này sẽ chính thức được phát hành vào tháng 9 – thời điểm loạt iPhone mới nhất sẽ được công ty công bố, bao gồm iPhone Xs, Xs Plus và 9 như các tin đồn đăng tải gần đây.


Theo Kiến An

Tạp chí công nghệ

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com