Toggle navigation
Vui Tết Trung thu 2018 tại Teplice
24/09/2018 | 06:00 GMT+7
Chia sẻ :
Vào tối thứ 6, ngày 21.9.2018, tại Hội trường thành phố Teplice, Ban Chấp Hành Chi hội Người Việt Nam thành phố Teplice và các vùng lân cận đã long trọng tổ chức Tết trung thu 2018 cho con em bà con cô bác cộng đồng người Việt Nam tại đây.
Đến dự chung vui đêm hội trăng rằm 2018 có ông Zdenek Bergman - Hiệu trưởng trường chuyên Teplice, ông Trịnh Văn Minh - Chủ tịch Hội Người Việt Nam tỉnh Ústecký và gần 300 bà con cô bác cùng các cháu.

 Đây là lễ hội thường niên của Chi hội tổ chức cho các cháu con em người Việt Nam, nhằm mục đích cho các cháu sinh ra, lớn lên tại đây phần nào hiểu biết về Tết trung thu của Việt Nam, cũng nhân dịp này khen thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập cũng như các hoạt động khác.

 Năm nay ở cấp I có 50 cháu, cấp II và cấp III có 20 cháu đạt  thành tích trong học tập và các hoạt động khác được Chi hội tặng giây khen và quà.

Đêm hội Trung Thu là dịp các cháu trong nhóm Thiên thần Teplice biểu diễn các tiếc mục ca, múa nhạc mà trong thời gian qua các cháu được tập luyện dưới sự hướng dẫn của Mẹ Hồng và cháu Vân Anh.

Và cũng nhân dịp này cháu Vân Anh tổng kết những hoạt động của nhóm Thiên Thần Teplice trong thời gian qua và ra mắt nhóm đồng thời kêu gọi các Mẹ ủng hộ, đồng hành cùng Nhóm Thiên Thần Teplice để cho các cháu có 1 sân chơi cho riêng mình.

Theo Quốc Tiến
Secviet.cz

Một số hình ảnh:













Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com