Toggle navigation
Tưng bừng Tết Trung thu tại TTTM Sapa
23/09/2018 | 06:00 GMT+7
Chia sẻ :
Chiều 21 tháng 9, tại Hội trường Đông Đô, TTTM Sapa và chi hội người Việt Nam tại đây đã tưng bừng tổ chức Tết Trung thu với sự tham gia đông đảo của các cháu và phụ huynh làm việc và kinh doanh trong TTTM và ở Praha, nhiều gia đình có cả 3 thế hệ tới tham dự.
Tới dự và chung vui Tết Trung Thu với các cháu có ông Hoàng Đình Thắng – chủ tịch Liên hiệp Hội người Việt Nam ở châu Âu, Tổng giám đốc TTTM Sapa, ông Nguyễn Duy Nhiên – chủ tịch TW Hội người Việt Nam tại Séc cùng ban lãnh đạo chi Hội người Việt ở TTTM Sapa và Hội người Việt Nam ở thành phố Praha.

Các cháu đã được xem múa lân, tham gia rước đèn ông sao, nhận quà Trung thu cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn trong CLB Chim Sơn Ca (Trung tâm Music Sơn Hương) biểu diễn. Các cháu cũng được tham gia các trò chơi hay xem ảo thuật.

Do thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua, 84 cháu được nhận giấy khen cấp chi hội và 6 cháu được giấy khen cấp Đại sứ.

Tổ chức Tết Trung thu cho các cháu đã thành truyền thống của cộng đồng người Việt ở khắp nơi tại Séc, đây là cũng là hoạt động quan trọng mà từ TW Hội người Việt tới mọi cấp cơ sở đã quán triệt. Đó cũng là dịp để cộng đồng người Việt vinh danh các cháu có thành tích học tập tốt cũng như giữ gìn truyền thống quê hương cho các thế hệ tiếp theo của người Việt ở Séc.

Theo Secviet

Một số hình ảnh:











Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com