Toggle navigation
Thành lập ban liên lạc CLB phụ nữ Hội đồng hương Kinh Bắc
29/03/2019 | 06:51 GMT+7
Chia sẻ :
Tối ngày 23.3.2019, tại nhà hàng Hồ Sen quán trong TTTM Sapa ở Praha, trước sự cổ vũ của các phu quân, Ban liên lạc CLB phụ nữ Hội đồng hương Kinh Bắc đã được thành lập và ra mắt.
Đến dự và chung vui cùng những người con quê hương Kinh bắc có ông Nguyễn Duy Nhiên - chủ tịch TW Hội người Việt Nam tại Séc và phu nhân, cùng đại diện BCH Hội đồng hương Kinh Bắc.

Danh sách ban chấp hành ban đầu gồm 24 chị đến từ nhiều vùng miền Cộng hoà Séc. Các chị đã cử ra 9 chị đại diện các vùng miền vào ban liên lạc. Ban chấp hành nhất chí đề cử chị Giáp Thị Lan sống tại Praha làm trưởng ban.

 Kinh Bắc được đất trời ban tặng bên hai dòng sông Thương, sông Cầu hiền hòa, những người con Kinh Bắc xa quê nhưng vẫn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ với tinh thần sống vui, sống khỏe, luôn hướng về quê hương nguồn cội và không quên hát những làn điệu dân ca quan họ được UNESCO công nhận là di sản văn hoá phi vật thể của nhân loại.  

Gặp mặt nơi đây họ lại cùng nhau cất lên những câu dân ca quen thuộc dạt dào tình nghĩa quê nhà. Các chị em tươi tắn, rạng ngời đón nhận những bông hoa tươi thắm do các phu quân trao tặng.

Buổi gặp mặt đầu xuân của người con Kinh Bắc tại Séc tật vui và đầy ý nghĩa khi ban liên lạc hội phụ nữ Kinh Bắc ra đời. Các chị sẽ sát cánh bên nhau cùng chị em phụ nữ Kinh Bắc tổ chức nên nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và làm nòng cốt để Hội đồng hương Kinh Bắc tại Séc ngày càng vững mạnh.

Tin Hội đồng hương Kinh Bắc
Secviet

Một số hình ảnh:



Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com