Toggle navigation
Sôi nổi Giải bóng đá futsal FC Việt Chomutov 2018
30/12/2018 | 06:48 GMT+7
Chia sẻ :
Tại Nhà thể thao ở trung tâm thành phố Chomutov hôm thứ 4 ngày 26 tháng 12, từ lúc 08:00 tới tối đã diễn ra Giải bóng đá futsal FC Việt Chomutov mở rộng 2018. Đây là năm thứ 6 và là giải thường niên do FC Viet Chomutov tổ chức nhằm tăng cường gắn kết cộng đồng người Việt qua môn thể thao bóng đá.

Giải năm nay gồm có 10 đội gồm từ nhiều nơi ở Séc về dự là FC Việt Chomutov A, FC Việt Chomutov B, FC Nutrend, FC anh em Šluknov, FC Most, FC PP Příbram, FC Karlovy Vary, FC Multi Praha, FC YB Praha và Fusion ShiShi. 10 đội chia làm 2 bảng mỗi bảng 5 đội và đá trên 2 sân bóng nhỏ. Mỗi đội có 12 cầu thủ thể thức thi đấu 4+1, các cầu thủ phải là người Việt Nam hoặc bố hoặc mẹ là người Việt Nam. Luật thi đấu theo luật FIFA có các trọng tài chuyên nghiệp.

Giải bóng Đá Futsal FC Việt Chomutov 2018 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc và đặc biệt là các cầu thủ đã đem lại cho người xem những trận bóng hay đẹp mắt và đầy tính cạnh tranh từ vòng bảng cho đến trận chung kết.

Kết quả đội vô địch thuộc về FC Most - Giải nhì thuộc về FC anh em Šluknov - Giải ba thuộc về FC Việt Chomutov A. Danh hiệu vua phá lưới thuộc về cầu thủ Phan Công của FC Most và danh hiệu thủ môn xuất sắc thuộc về cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu của đội FC anh em Šluknov.

Để tổ chức được giải, ngoài sự đóng góp tài chính của các đội, giải còn nhận được sự hỗ trợ của TT Hội nhập tỉnh (5300 korun) và Hội người Việt Nam tỉnh Ústecký (5000 korun).

Tin và ảnh: Lê Huy Tuyên
Secviet.cz
Một số hình ảnh:

















Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com