Toggle navigation
Người Việt tại Mỹ phát động chiến dịch Chung tay vì Việt Nam - Không còn COVID-19
19/08/2020 | 04:49 GMT+7
Chia sẻ :
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Việt Nam, gần 20 tổ chức chuyên gia và cộng đồng người Việt trên khắp nước Mỹ phát động chiến dịch Chung tay vì Việt Nam - Không còn COVID-19.
Poster phát động chiến dịch của cộng đồng người Việt tại Mỹ

Chiến dịch được phát động nhằm kêu gọi hàng triệu người Việt Nam tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới gây quỹ cho các tỉnh, thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề trước đại dịch COVID-19 như Đà Nẵng, Quảng Nam, Hải Dương...

Cụ thể, từ 16 - 23/8, Ban Tổ chức sẽ nhận hỗ trợ từ các mạnh thường quân và toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Ban điều phối chương trình cập nhật vào cuối mỗi ngày. Từ ngày 24-30/8, Ban tổ chức sẽ dùng số tiền ủng hộ mua các thiết bị y tế và trao tặng trực tiếp cho các cá nhân, tổ chức ở các điểm dịch.

Theo Ban Tổ chức, toàn bộ khoản tiền gây quỹ được dùng để hỗ trợ các điểm dịch tại Việt Nam với trang thiết bị y tế gồm máy và nước rửa tay, đồ bảo hộ cho y bác sĩ nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch tại các bệnh viện và địa điểm công cộng có khả năng lây nhiễm cao. Số tiền đóng góp cũng được dùng để hỗ trợ tại các điểm cách ly và người lao động mất việc làm do ảnh hưởng của Covid-19.

Các tổ chức đồng hành cùng chiến dịch gồm: Hội Thanh niên - Sinh viên Việt Nam tại Mỹ, Mạng lưới Chuyên gia Việt tại Mỹ, Gia đình Việt tại Mỹ, Hội Chuyên gia Việt mảng Kinh doanh Công nghệ, Hội Chuyên gia Việt UX-PM, Cộng đồng Tài chính Việt Nam, Hội Doanh nhân người Việt tại Mỹ, Mạng lưới chuyên gia nữ Việt Nam, Hội mẹ Việt nuôi con tại Mỹ, Cộng đồng Trí thức và Học giả người Việt...

Ban Tổ chức hy vọng sự đóng góp ít nhiều của cộng đồng người Việt Nam ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới sẽ góp thêm nguồn sức mạnh giúp quê hương mạnh mẽ vượt qua đợt dịch này.

Mọi người có thể ủng hộ cho chiến dịch qua website: https://www.gofundme.com/f/chungtay’

Theo baoquocte.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com