Toggle navigation
Hội Cựu chiến binh Brno - CH Séc gặp mặt kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
16/12/2018 | 07:01 GMT+7
Chia sẻ :
Chiều ngày 9/12/2018, tại hội trườn Viet Palace Hội Cựu chiến binh Brno - CH Séc đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018).
Dự buổi gặp mặt có đại diện ban chấp hành TW Hội cựu chiến binh tại CH Séc. Cùng dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Dương Đình Tùy, Chủ tịch TW Hội Cựu chiến binh tại CH Séc. Khách mời còn có đại diện Hội đồng dân tộc thiểu số ủy ban tỉnh Brno ông Trần Ngọc Dũng, Đại diện Hội đồng dân tộc thiểu số ủy ban thành phố Brno ông Trương Công Sứ và toàn thể các cựu chiến binh, cựu quân nhân tại Brno và các thành phố lân cận.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt TW Hội cựu chiến binh tại CH Séc đồng chí Dương Đình Tùy đã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí Cựu chiến binh, các đồng chí Cựu quân nhân có mặt hoặc vắng mặt, đồng thời đồng chí cũng biểu dương sự lớn mạnh không ngừng của Hội, từ một đơn vị ban đầu chỉ có số hội viên ít ỏi vậy mà đến nay đã phát triển lên gần 100 hội viên.

Phát biểu tại Buổi gặp mặt, nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân nhận đội nhân Việt Nam ông Trương Công Sứ, Đại diện Hội đồng dân tộc thiểu số ủy ban thành phố Brno đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các đồng chí cựu chiến binh, cựu quân nhân ông Trương Công Sứ nhấn mạnh, 74 năm qua, Quân đội ta đã viết lên những trang sử hào hùng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí CCB, cựu quân nhân.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Khắc Huỳnh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Brno - CH Séc đã báo cáo kết quả công tác Hội trong năm 2018, dự kiến công tác năm 2018.

Báo cáo khẳng định, năm 2018, được sự quan tâm của ĐSQVN, Hội người VN tại CH Séc và TW Hội cựu chiến bình tại CH Séc, Hội Cựu chiến binh Brno đã thực hiện tốt công tác của hội, động viên cán bộ, hội viên tích cực tham gia xây dựng tổ chức, chung tay cùng với Hội người việt nam xây dựng và phát triển một cộng đồng người việt ngày càng vững mạnh. Bên cạnh đó, Hội đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, giúp nhau nâng cao đời sống, tinh thần, vật chất cho hội viên; động viên CCB tích cực tham gia các cuộc vận động hội nhập sâu rộng khi cộng đồng người việt đã được công nhận là dân tộc thiểu số thứ 14 của Cộng hòa Séc...

Sau buổi gặp mặt, Hội Cựu chiến Brno đã tổ chức chương trinhg giao lưu văn nghệ và ẩm thực chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân nhận đội nhân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018) .

Tin: Lê Huấn - Ảnh Duy Khánh
Secviet.cz

Một số hình ảnh:


















Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com