Toggle navigation
Hỗ trợ việc làm cho người Việt tại Nhật Bản trong dịch COVID-19
30/01/2021 | 08:55 GMT+7
Chia sẻ :
Nối tiếp thành công của hội thảo lần thứ nhất, Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA) sẽ Hội thảo hỗ trợ tìm việc mùa COVID-19 lần thứ 2 diễn ra vào ngày 31/1.
Được biết đây là một cơ hội để người xin việc kết nối với các chuyên gia tuyển dụng tại Nhật Bản hoàn toàn miễn phí. Hội thảo lần này có sự góp mặt của hai công ty tuyển dụng tại Nhật Bản - Global Leader và Ryukatsu. Trong đó, Global Leader là công ty chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ tìm việc miễn phí cho du học sinh tại Nhật Bản. Ryukatsu là hệ thống hỗ trợ việc làm tại Nhật miễn phí dành riêng cho người nước ngoài trực thuộc công ty Originator.

Hỗ trợ việc làm cho người Việt tại Nhật Bản trong dịch COVID-19
Thông báo về sự kiện trên trang website Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản.

Đến với hội thảo, người xin việc được lắng nghe những đánh giá chuyên môn về thị trường việc làm tại Nhật dành cho người Việt. Nhận được những lời khuyên về quá trình tìm việc hiệu quả trong mùa dịch. Ngoài ra, còn được cập nhật thông tin về những doanh nghiệp đang tuyển dụng du học sinh và trực tiếp giải đáp những thắc mắc, lo lắng khi tìm việc tại Nhật.

Theo dự kiến, ngày 4/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản sẽ phối hợp cùng Tổ chức JP-MIRAI (Tổ chức đa ngành hỗ trợ tiếp nhận người lao động nước ngoài) và JICA Nhật Bản tổ chức "Hội thảo hỗ trợ việc làm dành cho người Việt". Hội thảo được diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Đối tượng tham gia hội thảo là những người Việt Nam có tư cách cư trú hợp pháp tại Nhật Bản, gặp khó khăn do dịch COVID-19 làm việc trong các ngành nghề: Bảo trì tòa nhà, Nông nghiệp, Điều dưỡng chăm sóc người già...

Theo Phạm Lý 
Thời Đại
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com