Toggle navigation
Giao lưu phụ nữ Phú Thọ nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10
20/10/2018 | 02:50 GMT+7
Chia sẻ :
Tối 18/10, tại nhà hàng Hoàng Thành đã diễn ra buổi Giao lưu phụ nữ Phú Thọ nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 với nét nổi bật là điệu múa Xoan nổi tiếng của quê hương Phú Thọ cùng những bông hoa Hồng tươi thắm cùng những lời tốt đẹp nhất dành cho những người phụ nữ có mặt.
Tới dự và chia vui với chị em Phú Thọ ở Séc có ông Hoàng Đình Thắng – chủ tịch Liên hiệp Hội người Việt ở châu Âu và là chủ tịch danh dự của Hội đồng hương Phú Thọ tại Séc, ông Nguyễn Duy Nhiên – chủ tịch TW Hội người Việt tại Séc, ông Tạ Quốc Huân – chủ tịch cùng các thành viên BCH Hội đồng hương Phú Thọ tại Séc.

Bà Nguyễn Thị Kim Vui - Phó chủ tịch Hội đồng hương Phú Thọ tại Séc đã có lời chúc mừng chị em Đất Tổ nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Bà cho biết:

„Ngày 20/10 trở thành ngày để mỗi người tôn vinh, bày tỏ sự yêu mến đến những người phụ nữ Việt Nam. Buổi giao lưu để những người phụ nữ gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ truyền thống về phẩm chất đấng quí của người phụ nữ Việt Nam. 

Tôi mong rằng những người phụ nữ Việt Nam nói chung và chúng ta Phụ nữ Phú Thọ tại Séc nói riêng phát huy tốt vai trò vị thế của người phụ nữ, có những đóng góp thiết thực cho gia đình và xã hội trên mọi lĩnh vực để xây dựng 1 xã hội ngày càng văn minh phát triển.“


Ông Hoàng Đình Thắng – thay mặt lãnh đạo Hội và những người đàn ông có mặt đã dành những lời tốt đẹp nhất chúc mừng chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Ông mong các chị em làm tốt công việc của mình và đóng góp thiết thực cho cộng đồng người Việt Nam tại Séc, hậu thuẫn tích cực cho các phu quân của mình tham gia các phong trào của cộng đồng nhằm xây dựng cộng đồng người Việt tại Séc phát triển ổn định và đóng góp cho quê hương đất nước.

Những người tham dự đã cùng nhau trình diễn và thưởng thức các làn điệu hát xoan, các ca khúc về quê hương đất nước và trao tặng cho các chị em phụ nữ có mặt những bông hoa tươi thắm cùng những những tôn vinh và lời chúc chân thành nhất đến những người mẹ, người chị người em chăm chỉ đảm đang đã góp phần rất lớn trong xây dựng gia đình hạnh phúc, và nhiệt tình tham gia công tác xã hội.  

Ngày 20/10/1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chính thức được thành lập. Ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức Liên hiệp này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".

Theo Secviet.cz


Một số hình ảnh:







Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com