Toggle navigation
Chuyên gia Việt Nam toàn cầu chia sẻ kiến thức y tế để sống chung với Covid-19
17/07/2021 | 09:10 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 17/7, Hội khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến 'Hiểu về Covid để an tâm giữa mùa dịch' với sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y tế.
Theo Hội khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), thời điểm hiện tại, diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam trở nên ngày càng phức tạp, đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bởi vậy, việc phòng chống và học cách sống chung với dịch đang là những ưu tiên hàng đầu, không chỉ đến từ vai trò chỉ đạo của nhà nước, mà còn từ trách nhiệm và nhận thức của xã hội và người dân.

Chuyên gia Việt Nam toàn cầu chia sẻ kiến thức y tế để sống chung với Covid-19
Các diễn giả sẽ tham gia buổi hội thảo. (Nguồn: BTC)

Trong thời điểm quan trọng này, với mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng những kiến thức, góc nhìn khoa hoc để có cách hiểu đúng nhất về Covid-19, vaccine cũng như cách thức bảo vệ bản thân hiệu quả và những kinh nghiệm quốc tế trong công tác phòng chống dịch, AVSE Global kết hợp cùng những chuyên gia quốc tế đầu ngành trong lĩnh vực y tế tổ chức buổi hội thảo này.

Hội thảo trực tuyến "Hiểu về Covid để an tâm giữa mùa dịch" có sự tham gia của các diễn giả: GS.TS.BS Đinh Anh Tuấn - Bệnh viện Cochin (Paris, Pháp), thành viên Taskforce - Hội chứng Covid mãn tính của Liên minh châu Âu; BS.TS. Nguyễn Thu Anh - Giám đốc Quốc gia của Viện Nghiên cứu Y khoa Woolcock tại Việt Nam, giảng viên Lâm sàng cao cấp Đại học Sydney (Australia); TS. Nguyễn Thị Thu Hiền - Chuyên gia cao cấp Sinh Y, Bệnh viện Đại học Aalborg (Aalborg, Đan Mạch); BS.TS. Nguyễn Hồng Vũ - Viện Nghiên cứu ung thư quốc gia City of Hope (California, Mỹ).

Điều phối viên của Hội thảo là TS. Quy Võ Reinhard, Đồng sáng lập & Giám đốc dữ liệu tại HIT Foundation (Thụy Sỹ). Hội thảo diễn ra lúc 20h-21h15 (giờ Việt Nam),15h-16h15 (giờ Pháp), 6h- 7h15 (giờ Mỹ).

Theo LÊ AN
Báo quốc tế
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com