Toggle navigation
Bế mạc giải bóng đá 'Over 29 Việt Nam' tại Lào lần thứ nhất
14/12/2020 | 11:12 GMT+7
Chia sẻ :

 Sau 1 tháng thi đấu với tinh thần trung thực và đoàn kết, công bằng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả trong cộng đồng người Việt Nam đang làm ăn, sinh sống tại Vientiane nhiều trận đấu hay.

Be mac giai bong da 'Over 29 Viet Nam' tai Lao lan thu nhat hinh anh 1

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội FC Xây dựng. (Ảnh: Thu Phương/TTXVN)


Theo phóng viên TTXVN tại Lào, tối 13/12 tại thủ đô Vientiane đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá “Over 29 Việt Nam” tại Lào lần thứ nhất.

 

Giải đấu do Hội Người Việt Nam thủ đô Vientiane tổ chức.

 

Tham dự lễ bế mạc có đại diện Hội người Việt Nam thủ đô Vientiane, đại diện các doanh nghiệp Việt Nam tại Lào cùng đông đảo bà con Việt Nam đang làm ăn và sinh sống tại Lào.

 

Theo Ban tổ chức, giải đấu năm nay có 7 đội bóng đến từ các doanh nghiệp, câu lạc bộ thể thao trong cộng đồng người Việt Nam đang làm ăn, sinh sống tại Lào. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội có điểm ở vị trí thứ 3 và thứ 4 sẽ thi đấu tranh giải Ba, hai đội có vị trí thứ nhất và thứ 2 sẽ có mặt trong trận Chung kết của giải.

 

Sau 1 tháng thi đấu sôi nổi, với tinh thần trung thực và đoàn kết, công bằng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả trong cộng đồng người Việt Nam đang làm ăn, sinh sống tại Vientiane nhiều trận đấu hay, hấp dẫn với 125 bàn thắng đã được ghi.

 

Giải đấu được tổ chức nhằm tăng cường tình đoàn kết trong cộng động; nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi thể dục thể thao lành mạnh và bổ ích, có ý nghĩa đối với các vận động viên từ 30 tuổi trở lên.

 

Từ đó tạo ra dư âm tốt đẹp, trở thành tiền đề vững chắc đưa giải trở thành sự kiện bóng đá thường niên; đồng thời tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ hơn các sự kiện thể dục thể thao trong cộng đồng người Việt Nam tại Lào trong thời gian tới.

 

Kết thúc trận tranh chung kết vào chiều ngày 13/12, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội FC Xây dựng; giải Nhì cho đội FC Yên Thành và giải Ba cho đội FC Thành hội Vientiane.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải khác như: đội chơi fair-play, găng tay vàng, vua phá lưới của giải đấu./.

 

Theo Thu Phương

TTXVN/Vietnam+

Nguồn:  https://www.vietnamplus.vn/be-mac-giai-bong-da-over-29-viet-nam-tai-lao-lan-thu-nhat/682049.vnp

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com