Toggle navigation
26/05/2018 | 04:02 GMT+7
Trước khi trở thành người lãnh đạo công ty tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, Nguyễn Phương Mai – Giám đốc điều hành Navigos Search - là người truyền cảm hứng về nghị lực sống, khi từ một bệnh nhân suýt...

25/05/2018 | 03:59 GMT+7
Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp tư nhân nhỏ và vừa, doanh nghiệp nhà nước, vẫn thích cách quản trị công ty bằng “mưu”. Ở các doanh nghiệp này, người lãnh đạo thường thiết lập và duy trì ...
24/05/2018 | 04:01 GMT+7
Trong quý 1 năm 2018, Shopee đã đạt doanh thu 33,7 triệu USD, tăng gần 4 lần so với quý trước. Điều đáng nói là quý này của năm ngoái, Shopee chưa hề mang về được một đồng doanh thu nào cho Sea.
23/05/2018 | 04:05 GMT+7
“Khi mở cửa hàng hàng loạt, bạn sẽ gặp nhiều tình huống và phải tìm hiểu rất kĩ để làm sao không phải đóng cửa hàng. Và để không phải đóng cửa hàng thì phải có nhiều động tác."
22/05/2018 | 04:09 GMT+7
Không thể huyễn hoặc mãi mình trong những tháp ngà bóng bẩy về thương hiệu, những người làm marketing đã đến lúc phải quay trở về giá trị cốt lõi của marketing - Marketing phải là đòn bẩy thúc đẩy tăng ...
21/05/2018 | 01:59 GMT+7
Ai cũng nói tôi liều, từ bạn bè cho tới những giám đốc làm cho các tập đoàn TV nước ngoài bởi họ cho rằng TV khó làm, cho rằng tôi chưa đủ mạnh để làm thương hiệu. Nhưng họ không biết rằng tôi đã có bao ...
20/05/2018 | 04:00 GMT+7
Trung tâm thứ nhất mà ông Thủy phải đóng cửa là ở Mỹ Đình, nơi “mở gần 3 tháng thì có doanh số dẫn đầu trong 2 tháng đầu tiên, đạt tất cả các chỉ số tốt nhất về mặt doanh thu.”
19/05/2018 | 04:05 GMT+7
Amazon là một trong những tập đoàn thành công nhất trong thời đại của chúng ta. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả này, nhưng yếu tố chủ chốt cho thành công của họ rõ ràng là chiến lược ra quyết định.
18/05/2018 | 04:06 GMT+7
Động lực tài chính và văn hóa doanh nghiệp là 2 cách giữ người được bàn đến trong WeTALK #3: "Kinh doanh chuỗi - Không phải cứ mở là thắng."
16/05/2018 | 04:01 GMT+7
Tổng giám đốc Bamboo Airways, năm nay 37 tuổi đã có 10 năm đam mê máy bay. Ông kể cuộc đời là chuỗi vận may, kể cả khi được giao làm CEO hãng hàng không đang chờ giấy phép.
15/05/2018 | 04:01 GMT+7
Trong thông báo lên sàn giao dịch Hong Kong ngày 16-3, tỉ phú Lý Gia Thành, cho biết con trai ông là Victor Li sẽ thay ông điều hành cơ nghiệp trải rộng trên 50 quốc gia với hơn 320.000 nhân viên.
Các tin khác

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com