Toggle navigation
27/06/2018 | 03:59 GMT+7
PAN đã chọn một nữ tướng mới để nhắm tới mục tiêu doanh thu tăng gấp đôi ngay trong năm nay.
25/06/2018 | 04:05 GMT+7
Gần đây, có nhiều bài viết đề cao vai trò quản trị (governance) và coi nhẹ vai trò quản lý (management). Hầu hết những bài viết này đều thể hiện quan điểm cho rằng quản trị mới là gốc, còn quản lý ...
23/06/2018 | 04:00 GMT+7
Bạn đã có sản phẩm/dịch vụ với chất lượng đủ để tự tin khởi nghiệp. Nhưng giá sản phẩm của bạn lại đang cao hơn so với nhiều đối thủ có bề dày thương trường hơn. Có cách nào để bạn vượt qua hoàn cảnh “ngặt ...
21/06/2018 | 04:00 GMT+7
Gửi tiết kiệm là câu chuyện không bao giờ lỗi thời. Bên cạnh vấn đề thương hiệu, uy tín, lãi suất thì một yếu tố nữa người gửi tiền cần quan tâm đó là chọn kỳ hạn.
20/06/2018 | 04:06 GMT+7
Gần như ai cũng mặc định khởi nghiệp là mở doanh nghiệp riêng để làm ăn, kinh doanh, hoặc phải mở ra một hoạt động kinh doanh nào đó cho riêng mình (ví dụ bán bún, phở, cà phê, quần áo thời trang...) ...
19/06/2018 | 04:00 GMT+7
Sau 5 năm ở ẩn, Đặng Lê Nguyên Vũ trở lại, và ngay lập tức có những phát ngôn ấn tượng về tham vọng của chính mình và Trung Nguyên.
18/06/2018 | 04:00 GMT+7
Con gái của ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Alphanam - đang là Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Foodinco. Cô được đánh giá là một trong những doanh nhân thế hệ F2 có triển vọng. Năm 2017, cô có ...
16/06/2018 | 04:00 GMT+7
Khi mỗi lần trèo cao, bạn hãy chịu khó nhìn lại xuống phía dưới-không phải để lo sợ mà là để đề phòng cho những bước cao hơn: đề phòng việc rơi xuống, bằng cách tự tạo cho mình một cái phao cứu sinh, một ...
12/06/2018 | 04:02 GMT+7
“Với tôi, khó cùng khó, sướng thì phải chia sẻ với nhau. Trong 2 năm vừa qua, 100% cấp quản lý của tôi đã có nhà và xe hơi…”, nữ tướng Eximrs nói về bí quyết giữ nhân tài tại công ty mình.
Các tin khác

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com