Toggle navigation
Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép dự thi quốc tế.
25/04/2018 | 07:00 GMT+7
Chia sẻ :
Lê Âu Ngân Anh không được bộ VH, TT&DL công nhận danh hiệu, bị từ chối cấp phép dự thi quốc tế

Sáng 24/4, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (Bộ VH-TT&DL) tổ chức họp báo để tổng kết những hoạt động trong quý một năm 2018. Tại đây, trường hợp Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 được nhắc lại một lần nữa.

Theo đó, Chánh Thanh tra Bộ - ông Phạm Cao Thái cho biết: “Mọi xử lý của cơ quan nhà nước với Hoa hậu Đại dương đều phải dựa trên cơ sở pháp luật. Pháp luật không quy định quyền tước vương miện và chỉ quy định việc thu hồi. Bộ đã yêu cầu công ty thu hồi và thu hồi hay không là việc của đơn vị tổ chức. Đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh không còn là Hoa hậu Đại dương nữa. Việc đơn vị tổ chức vẫn công nhận cô này là hoa hậu là chuyện của người ta, chúng tôi không thể bắt ép họ làm theo ý mình”.

Bên cạnh đó, ông Thái cũng khẳng định Bộ sẽ không duyệt nếu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài dự thi nhan sắc.



Trước đó, Quyền Cục trưởng Cục NTBD - ông Nguyễn Quang Vinh gửi văn bản đến đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ đã cam kết và huỷ kết quả đối với Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

Tuy đã nhận được quyết định nhưng phía đơn vị tổ chức và Ngân Anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Người đẹp sinh năm 1995 cũng vừa xuất hiện với chiếc vương miện trong tiệc cảm ơn của BTC vào đầu tháng 4.




Lê Âu Ngân Anh trong tiệc cảm ơn của BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương.


Theo Trịnh Thu Thảo
Saostar.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com