Toggle navigation
Hoàng tử xiếc Quốc Cơ khoe giọng hát 'khó đỡ' trên sóng truyền hình
28/04/2018 | 05:57 GMT+7
Chia sẻ :
Tại chương trình Cao thủ đấu nhạc, hoàng tử xiếc bị đẩy vào tình thế khó, lần đầu tiên thể hiện giọng hát thật trên sóng truyền hình.
Chương trình Cao thủ đấu nhạc với format đoán tên bài hát, người chơi phải sử dụng kiến thức âm nhạc kết hợp cùng sự nhanh nhạy để giành quyền trả lời. Hai đội chơi trải qua 5 vòng thi với việc luân phiên thay đổi các thành viên trong đội.


Ở vòng thi thứ 3, Hoàng tử xiếc Quốc Cơ trở thành ca sĩ bất đắc dĩ. Như biết trước giọng hát của mình không thể đưa ra, Quốc Cơ nhăn mặt và từ chối khéo: “Thôi mà, sao kỳ vậy". 

Tuy nhiên, lời từ chối của Hoàng tử xiếc không được chấp nhận, anh phải lên sân khấu và tiếp tục cuộc chơi.

Quốc Cơ tham gia game show cùng vợ, MC Hồng Phượng.

Quốc Cơ tiến gần tới Ngô Kiến Huy, mang tai nghe và nhẩm theo lời bài hát. Ca khúc Quốc Cơ được giao là bài hát Người đến từ Triều Châu, một ca khúc quen thuộc của thế hệ 7X 8X.

Hoàng tử xiếc khiến MC Ngô Kiến Huy và những người tham gia chương trình cười không ngớt khi liên tục bập bẹ theo lời bài hát. Tuy nhiên, MC Hồng Phượng, vợ Quốc Cơ hiểu ý chồng và đưa ra đáp án chính xác.

Đến khi xuống với các bạn cùng chơi, Quốc Cơ không nghĩ mình đã vượt qua thử thách, liên tục hỏi vợ: “Mình có thắng không?”. Sau khi biết kết quả, Hoàng tử xiếc ôm vợ và thể hiện cảm xúc vui mừng.

Ngoài ra, trong chương trình khán giả còn chứng kiến màn đấu võ mồm giữa Hoàng tử xiếc và Long đẹp trai.

Khi Ngô Kiến Huy nói đây là cuộc đấu giữa hai trai đẹp, Long đẹp trai liền phản kháng: "Đâu có, Quốc Cơ sao đẹp bằng tôi được". Câu nói của nam diễn viên khiến Quốc Cơ cười lắc đầu, các bạn đồng nghiệp thì tỏ vẻ phản đối ý kiến trên.

Diễn viên Thuỳ Trang vượt qua 8 đối thủ trở thành Cao thủ đấu nhạc.

Cuối cùng, trải qua 6 vòng thi, Thuỳ Trang loại đi các đối thủ và giành chiến thắng. Cô nhận được danh hiệu Cao thủ đấu nhạc của chương trình tuần này.

Theo Trọng Huy
Zing.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com