Toggle navigation
Tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ tai nạn ở Campuchia
13/11/2020 | 03:40 GMT+7
Chia sẻ :
Sáng nay (13/11) tại thủ đô Phnom Penh, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã phối hợp với một số nhà hảo tâm trong cộng đồng người Việt tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ tai nạn tại Campuchia.
Buổi lễ đã được tổ chức trang nghiêm tại thủ đô Phnom Penh theo cả theo nghi lễ Phật giáo và Thiên chúa giáo theo tín ngưỡng của các nạn nhân. Tham dự buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân của vụ tai nạn có Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh, một số cán bộ Đại sứ quán Việt Nam, đại diện Hội Khmer - Việt Nam và các nhà hảo tâm.

Buổi lễ đã được tổ chức trang nghiêm tại thủ đô Phnom Penh theo cả theo nghi lễ Phật giáo và Thiên chúa giáo.

Trong những ngày qua, được biết hoàn cảnh gia đình của các nạn nhân đều rất khó khăn, nhiều nhà hảo tâm trong cộng đồng người Việt tại Campuchia đã hết sức quan tâm và hỗ trợ kinh phí, vật chất, phương tiện để giúp những đồng bào bị nạn sớm được hồi hương.

Bác sỹ Hoàng Kỳ đại diện cho các nhà hảo tâm phát biểu tại buổi lễ.

Ngay sau khi nhận được tin vụ tai nạn xảy ra vào đêm 5/11 tại tỉnh Siem Reap làm 6 người Việt Nam thiệt mạng và 5 người bị thương, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Battambang đã khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng Campuchia, các cơ quan trong nước, chính quyền các tỉnh có người bị nạn và gia đình các nạn nhân để sớm xử lý vụ việc, hoàn tất các thủ tục đưa bà con về nước./.

Theo Văn Đỗ - Tâm Hiếu
VOV-Phnom Penh
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com