Toggle navigation
Phát động cuộc thi hùng biện tiếng Nhật dành cho thực tập sinh người Việt tại Kyushu lần thứ 2
14/10/2021 | 03:09 GMT+7
Chia sẻ :
Hội người Việt Nam tại Fukuoka kết hợp với Khoa đào tạo giảng viên tiếng Nhật, Đại học Kyushu Sangyo vừa tổ chức Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật lần thứ II dành cho thực tập sinh tại khu vực Kyushu, Nhật Bản.
Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật là một hoạt động diễn ra thường niên với mục đích tạo ra môi trường học hỏi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa, khuyến khích tinh thần học tập tiếng Nhật của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản.

Với rất nhiều thành công cả về lĩnh vực chuyên môn lẫn quá trình tổ chức, cuộc thi hùng biện tiếng Nhật lần thứ I đã mang đến tiếng vang lớn cho cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản nói chung và khu vực Kyushu nói riêng. Tiếp nối thành công lần thứ I, Hội người Việt Nam tại Fukuoka kết hợp với Khoa đào tạo giảng viên tiếng Nhật, Đại học Kyushu Sangyo tiếp tục tổ chức cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật lần thứ II dành cho thực tập sinh tại khu vực Kyushu, Nhật Bản.

Chủ đề cuộc thi là “Nhật Bản trong tôi - 私の中の日本” và hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi lành mạnh với những trải nghiệm đáng nhớ cũng như mang lại cơ hội để thí sinh tự tin thể hiện và phát huy bản thân một cách tốt nhất.

Phát động cuộc thi hùng biện tiếng Nhật dành cho thực tập sinh người Việt tại Kyushu lần thứ 2
Poster cuộc thi.

Vòng sơ tuyển (tiếp nhận form đăng kí) từ ngày 12-24/10/2021. Thí sinh sau khi hoàn thành form đăng kí sẽ nhận được mail thông báo gửi thêm video giới thiệu bản thân.

Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 25/10-1/11/2021. Các thí sinh được tuyển chọn vào vòng sơ khảo sẽ gửi bài dự thi cho BTC để chọn ra 10 bài viết xuất sắc vào vòng trong. Tiếp nhận bài viết đến hết ngày 1/11 chấm điểm và công bố kết quả vào ngày 5/11

Video sau khi đăng lên fanpage có lượt tương tác (yêu thích, like) nhiều nhất sẽ được chọn thẳng vào vòng chung kết (trường hợp lượt tương tác bằng nhau thì video nào được nhiều share nhất sẽ được chọn ). Thời hạn bình chọn video đến 17 giờ ngày 4/11.

Vòng chung kết diễn ra vào ngày 23/11/2021 tại Đại học Kyushu Sangyo - Toà nhà 1 - phòng S201 (九州産業大学 ー 1号館 ー S201).

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 120.000 yên. Trong đó, Giải nhất gồm 50.000 yên cùng với cúp, bằng khen và quà lưu niệm; Giải nhì gồm 30.000 yên cùng cúp và bằng khen; Giải ba gồm 20.000 yên cùng cúp và bằng khen; Giải khuyến khích 1,2 gồm 10.000 yên và bằng khen. Ngoài ra tất cả các thí sinh tham gia đều được nhận giấy chứng nhận và quà lưu niệm từ ban tổ chức. Ngoài ra, BTC hỗ trợ chi phí đi lại cho thí sinh (tối đa 5000 yên/thí sinh).

Theo Phạm Lý
Thời đại
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com