Toggle navigation
Ông chủ gốc Việt phát hơn 10.000 suất ăn miễn phí giữa Covid-19
04/07/2020 | 04:29 GMT+7
Chia sẻ :
Việt Phạm ví mình và các cộng sự ở nhà hàng The Recess Room như đang trên tàu Titanic giữa đại dịch, nhưng họ chơi nhạc để trấn an mọi người.
Vào trưa thứ 6 hàng tuần, tại The Recess Room, một nhà hàng chuyên các món khai vị và cocktail ở thành phố Fountain Valley, quận Cam, bang California, dòng người và xe lại nối đuôi nhau lần lượt nhận các hộp đồ ăn miễn phí mang đi. Trong những đồ ăn này là các món ăn Việt Nam như cơm sườn nướng, cơm gà rôti, hủ tiếu xào, cơm tấm bì chả. Ở đường Brookhurst cạnh đó, một bảng hiệu đèn led được dựng lên với dòng chữ kêu gọi các tài xế "ủng hộ cho nhà hàng".

Ông chủ gốc Việt phát hơn 10.000 suất ăn miễn phí giữa Covid-19

Doanh thu chỉ còn chưa đến 10% so với thông thường, 90% nhân viên bị sa thải, tuy nhiên Việt Phạm và các cộng sự của The Recess Room vẫn quyết định thực hiện chiến dịch "Free Food Friday" (Đồ ăn miễn phí thứ sáu) để chia sẻ khó khăn với người dân địa phương giữa đại dịch Covid-19.

"Chúng tôi quyết định phát bữa ăn miễn phí cho người cao tuổi, học sinh, người vô gia cư, người khuyết tật vì có một nhu cầu rất lớn", anh Việt, 38 tuổi, người sáng lập kiêm đồng sở hữu nhà hàng, chia sẻ với VnExpress. "1/8 gia đình ở Mỹ đang gặp khó khăn vì thiếu thực phẩm và trong thời gian này, xích lại bên nhau và giúp đỡ người khác là điều rất quan trọng. Mục đích của chúng tôi là dùng sức mạnh của ẩm thực để tạo ra tác động tích cực với những người cần nhất".

Theo Vnexpress
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com