Toggle navigation
Olympic Việt Nam thắng đậm trận ra quân
14/08/2018 | 08:02 GMT+7
Chia sẻ :
Kết quả bóng đá trận Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan. Lần lượt Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng là tác giả của ba bàn thắng giúp Olympic Việt Nam đánh bại Olympic pakistan trong trận ra quân.

Olympic Việt Nam chơi tấn công từ những phút đầu tiên của hiệp một. Ảnh Vietnamnet.

Kết quả bóng đá trận Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Olympic Việt Nam chủ động chơi tấn công trước Olympic Pakistan nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Phút thứ 7, Văn Thanh có pha dứt điểm đầu tiên cho Olympic Việt Nam nhưng bóng lại đi chệch khung thành của Pakistan trong gang tấc.

Những phút tiếp theo, Olympic Việt Nam chủ yếu tấn công bên phía cánh phải, nơi có mặt hai cầu thủ kỹ thuật là Công Phượng và Quang Hải. Và cũng chính bộ đôi này ghi dấu ấn trong bàn thắng mở tỷ số của ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Quang Hải. 

Phút 20, từ một pha phối hợp nhanh trong vòng 16m50 của Pakistan, Công Phượng có đường chọc khe thuận lợi để Quang Hải dứt điểm kỹ thuật đưa bóng qua hai chân thủ môn Pakistan, mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Tình huống nâng tỷ số của Văn Quyết.

Có bàn thắng dẫn trước, Olympic Việt Nam càng chơi càng hay, phút 41, từ đường chuyền bên phía cánh phải, bóng đã đập chân một cầu thủ Olympic Pakistan tới đúng chỗ của Văn Quyết. Anh khống chế bóng một chạm, sau đó dứt điểm kỹ thuật nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam.

Công Phượng sút hỏng quả phạt đền đầu tiên. Ảnh Vietnamnet.

Những phút còn lại, Olympic Pakistan chỉ thực hiện được một vài tình huống tấn công yếu ớt, không gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thậm chí Pakistan suýt nữa còn phải nhận thêm bàn thua nếu pha sút penalty của Công Phượng không trúng xà ngang khung thành của Pakistan. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, ĐT Olympic Việt Nam chơi phòng ngự phản công, chủ động nhường thế trận cho Pakistan. Hai cầu thủ Hùng Dũng và Văn Đức lần lượt được ông Park Hang-seo tung vào sân để thay cho Xuân Trường và Anh Đức.

Tình huống sút phạt đền hỏng thứ hai của Công Phượng.

Phút 68, từ một pha phản công, Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11 mét tiền đạo của HAGL lại một lần nữa đá hỏng khi không chiến thắng được thủ môn Pakistan.

Công Phượng ghi bàn thắng thứ ba cho Olympic Việt Nam.

Không thành công ở hai quả phạt đền, Công Phượng thi đấu nỗ lực và có được bàn thắng nâng tỷ số 3-0 cho Việt Nam ở phút thứ 72 sau đường chuyền dọn cỗ của Văn Hậu.

Những phút còn lại, Olympic Việt Nam chơi áp đảo Pakistan, tuy nhiên các chân sút của Olympic Việt Nam không thể thêm một lần chọc thủng lưới của đối thủ. Chung cuộc, Olympic Việt Nam thắng Pakistan với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp Olympic Việt Nam tạm thời đứng ngôi đầu bảng D với 3 điểm, ở trận đấu tiếp theo, Việt Nam sẽ chám trán Olympic Nepal.

Theo Đình Huy
Sức Khỏe Cộng Đồng
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com