Toggle navigation
Người Việt tại Lào: sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng và hướng về Tổ quốc
28/02/2021 | 06:56 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 25/02/2021, Ban Công tác cộng đồng của Đại sứ quán Việt Nam tại Lào do Đại sứ Nguyễn Bá Hùng dẫn đầu đã đến thăm, làm việc với Ban Thường vụ Tổng hội người Việt Nam tại Lào (Tổng hội) và Ban Chấp hành mở rộng Hội người Việt Nam Thủ đô Viêng Chăn (Thành hội).
​Các cuộc gặp đã diễn ra trong bầu không khí ấm áp đầu năm mới Tân Sửu và sự vui mừng phấn khởi của bà con trước thành công của Đại hội Đảng tại mỗi nước. Đại sứ Nguyễn Bá Hùng đã thông báo đến bà con kết quả Đại hội Đảng lần thứ XIII và tình hình kinh tế - chính trị - xã hội của đất nước; thăm hỏi, động viên, biểu dương bà con thời gian qua đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Chính phủ Lào trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, đồng thời đã có các hoạt động tích cực như vận động, quyên góp ủng hộ từ thiện, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau và hỗ trợ đồng bào trong nước bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và thiên tai bão lụt.

Người Việt tại Lào: sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng và hướng về Tổ quốc
Ban Công tác cộng đồng của Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã đến thăm, làm việc với Ban Thường vụ Tổng hội người Việt Nam tại Lào. Ảnh: Đại sứ quán Việt Nam tại Lào

​Thay mặt Tổng hội và Thành hội, ông Nguyễn Duy Trung, Chủ tịch Tổng hội và ông Lê Văn Mùi, Chủ tịch Thành hội đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Đại sứ quán, Ban Công tác cộng đồng của Đại sứ quán đối với cộng đồng người Việt Nam tại Lào nói chung và cộng đồng người Việt Nam tại Thủ đô Viêng Chăn nói riêng; báo cáo các hoạt động của cộng đồng trong năm qua và phương hướng hoạt động năm 2021 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn ra phức tạp.

Người Việt tại Lào: sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng và hướng về Tổ quốc
Ban Công tác cộng đồng của Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã đến thăm, làm việc với Ban Chấp hành mở rộng Hội người Việt Nam Thủ đô Viêng Chăn. Ảnh: Đại sứ quán Việt Nam tại Lào

Thời gian tới, Ban Chấp hành Tổng hội, Thành hội sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả tốt đẹp, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng và hướng về Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Theo Kim Hảo 
Thời Đại 
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook
Latest news
Most view

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com