Toggle navigation
Hội Hữu nghị Đức - Việt và Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại Đức hỗ trợ gia đình liệt sĩ ở miền Trung
01/12/2020 | 09:16 GMT+7
Chia sẻ :
Đây là hoạt động nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc và tình cảm tốt đẹp của cộng đồng người Việt Nam tại Đức, nhằm sẻ chia những mất mát của các gia đình liệt sĩ.
Chiều 28/11, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Bộ Quốc phòng tổ chức trao tiền hỗ trợ của Hội Hữu nghị Đức - Việt tại thành phố Magdeburg và Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại Đức cho thân nhân gia đình 35 liệt sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ tại Tiểu khu 67, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế và tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337, Quân khu 4.

Hội Hữu nghị Đức - Việt và Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại Đức hỗ trợ gia đình liệt sĩ ở miền Trung - ảnh 1
Thân nhân các liệt sĩ nhận tiền hỗ trợ của Hội Hữu nghị Đức - Việt tại thành phố Magdeburg và Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại Đức. 

Cảm phục trước sự hy sinh cao cả của các liệt sỹ đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn, giúp nhân dân khắc phục hậu quả lũ lụt, Hội Hữu nghị Đức - Việt tại thành phố Magdeburg và Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại Đức quyên góp ủng hộ gia đình 35 liệt sĩ số tiền 12.575 euro.

Đây là hoạt động nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc và tình cảm tốt đẹp của cộng đồng người Việt Nam tại Đức, nhằm sẻ chia với những mất mát to lớn của gia đình 35 liệt sĩ, của lực lượng vũ trang Quân khu 4 và của tỉnh Thừa Thiên Huế.

VOV - Theo truyenhinhnghean.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook
Latest news
Most view

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com