Toggle navigation
Gửi tình yêu thương về quê nhà
02/08/2021 | 03:00 GMT+7
Chia sẻ :
Từ Israel, chị Hồng Shuranys đã gửi tiền về để mua lương thực, tặng cho người dân miền Trung từ Thành phố Hồ Chí Minh về quê nhà chống dịch.
Những ngày qua, trước diễn biến dịch bệnh phức tạp, nhiều người dân các tỉnh sinh sống, làm việc, học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh đã trở về quê tránh dịch. Do các phương tiện giao thông bị hạn chế nên nhiều người sử dụng các phương tiện cá nhân, kể cả xe đạp, xe máy rời khỏi thành phố. Hình ảnh những đoàn xe máy nối dài, chở cả gia đình, trẻ nhỏ cùng lỉnh kỉnh đồ đạc xuất hiện trên báo chí và các trang mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm, sẻ chia của người dân trong nước cũng như kiều bào ở nước ngoài.

Gửi tình yêu thương về quê nhà - ảnh 1
Những phần quà chứa đựng cả tấm lòng của người phương xa

Từ Israel, chị Hồng Shuranys vẫn hàng ngày dõi theo những thông tin về dịch bệnh nơi quê nhà và không khỏi xót xa. Qua trao đổi với những người thân ở làng Tùng Luật, xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, chị Hồng đã gửi tiền về nhờ bà con mua quà để sẻ chia với nỗi vất vả của những người đồng hương miền Trung trên đường từ Thành phố Hồ Chí Minh về các tỉnh miền Trung.

Gửi tình yêu thương về quê nhà - ảnh 2
"Không làm được gì lớn thì gửi tặng chút quà nhỏ, mong mọi người thêm ấm lòng trong hoàn cảnh khó  khăn hiện nay"

Sáng 1/8, 200 bánh chưng, 7 thùng lương khô, hàng trăm chai nước và sữa uống liền đã được người thân của chị Hồng Shuranys chuyển tới trạm kiểm dịch huyện Hải Lăng, Quảng Trị. Số quà này sau đó sẽ được chia vào các túi nhỏ để gửi tới những người đi xe máy từ Thành phố Hồ Chí Minh về quê.

Gửi tình yêu thương về quê nhà - ảnh 3
Được biết, mới đây, chị Hồng Shuranys cũng gửi tiền về để mua tặng một máy quạt hơi nước cho trạm y tế xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Chị Hồng tâm niệm: “Không làm được gì lớn thì gửi tặng chút quà nhỏ, mong mọi người thêm ấm lòng trong hoàn cảnh khó  khăn hiện nay”.

Theo Bảo Trang
VOV
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com