Toggle navigation
ĐSQ Việt Nam tại Indonesia thông báo công dân đăng ký về nước đợt 2
20/05/2020 | 12:53 GMT+7
Chia sẻ :
Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia ngày hôm nay (19/5) ra thông báo khẩn, thông báo công dân đăng ký nguyện vọng về nước đợt 2.
Để tiếp tục thống kê nhu cầu của công dân Việt Nam về nước vì lý do đặc biệt cần thiết và báo cáo với các cơ quan chức năng trong nước có phương án hỗ trợ phù hợp, ĐSQ đề nghị các công dân Việt Nam hiện đang bị kẹt tại Indonesia do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đăng ký nguyện vọng về nước theo mẫu tại đường link sau:  https://forms.gle/mXk2rxemp3s24Wmp7.

dsq viet nam tai indonesia thong bao cong dan dang ky ve nuoc dot 2 hinh 1
Công dân Việt Nam tại Indonesia làm thủ tục về nước đợt 1 ngày 26/4.

Lưu ý:
  • Đối tượng được đưa về nước là trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, sinh viên không có nơi cư trú do các ký túc xá đóng cửa, những người hết hạn thị thực.
  • Thời hạn công dân đăng ký trước ngày 24 tháng 5 năm 2020.
  • ĐSQ đề nghị công dân đăng ký chính xác các thông tin và chịu trách nhiệm về nội dung khai, nhất là địa chỉ email và số điện thoại để ĐSQ liên lạc.
  • Theo dõi các thông báo tiếp theo qua email cá nhân và trang fanpage của Đại sứ quán Việt Nam có địa chỉ: https://www.facebook.com/VietNamEmbassyinIndonesiaTimorLestePapuaNewGuinea/.

Mọi thắc mắc hoặc cần được sự giúp đỡ khẩn cấp đề nghị công dân nhắn tin qua Whatsapp tới số điện thoại +62811161025 hoặc gửi đến địa chỉ email pvhung92@gmail.com hoặc andtembassyvn@gmail.com.

Trước đó, ngày 26/4,  các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta, Hãng hàng không Vietjet Air và các cơ quan chức năng Indonesia đã phối hợp đưa 105 công dân Việt Nam từ Indonesia về nước an toàn./.

Theo Hương Trà
VOV-Jakarta
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com