Toggle navigation
Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đề nghị cung cấp danh sách công dân để triển khai kế hoạch bảo hộ công dân
19/02/2021 | 11:07 GMT+7
Chia sẻ :
Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar ngày 17/2 đề nghị bà con người Việt và doanh nghiệp Việt Nam ở sở tại cung cấp danh sách công dân để triển khai kế hoạch bảo hộ công dân kịp thời. Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đề nghị cung cấp danh sách công dân chậm nhất vào 17h ngày 19/2/2021.
ĐSQ Việt Nam tại Myanmar đề nghị bà con người Việt, doanh nghiệp cung cấp danh sách công dân
Thông báo ngày 17/2 của Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar về việc đề nghị cộng đồng người Việt, doanh nghiệp Việt Nam ở sở tại cung cấp danh sách công dân.

Trước những diễn biến biểu tình gia tăng cả về số người tham gia, hình thức và thời gian, để triển khai kế hoạch bảo hộ công dân kịp thời, bảo đảm an toàn cho công dân tại Myanmar, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đề nghị cung cấp danh sách công dân chậm nhất vào 17h ngày 19/2/2021. Cụ thể:

- Các doanh nghiệp, công ty Việt Nam cung cấp danh sách gồm những thông tin cần thiết của công nhân người Việt Nam hiện đang làm việc cho công ty, doanh nghiệp của mình.

- Cá nhân công dân, bà con người Việt hiện đang làm việc cho các doanh nghiệp, công ty nước ngoài; kinh doanh, lao động tự do; kết hôn với người Myanmar hoặc người nước ngoài tại địa bàn, cung cấp các thông tin cá nhân và thân nhân gia đình đi cùng.

Thông tin đính kèm theo mẫu hướng dẫn và được gửi về theo địa chỉ email: Baohocongdan123@gmail.com, chậm nhất vào 17h ngày 19/2/2021.

Trong trường hợp cần thiết, công dân liên hệ qua số điện thoại của Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar: (+95) 9660888998; hoặc (+95) 3566076 để được hỗ trợ.

Trước các diễn biến biểu tình tiếp tục diễn ra, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar yêu cầu một lần nữa các công dân bình tĩnh, tiếp tục có biện pháp giữ an ninh, an toàn cho cá nhân và doanh nghiệp, như nêu tại các thông báo trước đó (Thông báo số 4/2021 ngày 8/2); thực hiện biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và tránh đi vào nơi tụ tập đông người; không tham gia biểu tình; tránh đi lại vào giờ giới nghiêm.

QUỲNH CHI - theo Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar)
Báo quốc tế
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com