Toggle navigation
Covid-19 Thái Lan ngày 3/6: 1 ca nhiễm mới, không có tử vong
03/06/2020 | 12:41 GMT+7
Chia sẻ :

Hôm nay Thái Lan ghi nhận 1 ca nhiễm mới và không có ca tử vong nào. Tính từ khi dịch bắt đầu bùng phát hồi tháng 1, quốc gia này đã có 3,084 ca dương tính và 58 ca tử vong.

People visit a Buddhist amulet market in Bangkok on Tuesday, as more sectors of the economy reopen following restrictions to halt the spread of the Covid-19 novel coronavirus. (AFP)

Khách tới thăm chợ phật giáo Buddhist ở Bangkok vào thứ Ba. Thái Lan đang mở cửa trở lại nhiều dịch vụ kinh doanh sau khi dịch Covid-19 được khống chế. Ảnh: AFP.

 

Panprapa Yongtrakul, nữ phát ngôn viên trung tâm điều phối chống dịch Covid-19 Thái Lan (CCSA), cho biết, bệnh nhân mới nhất là một sinh viên 26 tuổi người Thái Lan trở về Saudia Arabia ngày 25/5.

 

Anh  này nhập cảnh vào Thái Lan qua cửa khẩu Padang Besar, huyện Sadao, tỉnh Songkhla và đã được đưa đi cách ly tại tỉnh Pattani, nữ phát ngôn viên cho biết. Bệnh nhân được phát hiện dương tính sau lần xét nghiệm thứ hai vào ngày Chủ nhật vừa qua và đã được điều trị tại bệnh viện tỉnh Pattani.

 

Cho đến nay, tổng cộng đã có 2,968 bệnh nhân hồi phục, bao gồm 2 bệnh nhân mới được xuất viện trong 24 giờ qua.


Ảnh chụp màn hình: https://covid19.ddc.moph.go.th/en

 

Theo Bangkok Post,

Vglobalnews tổng hợp.

Nguồn: https://www.bangkokpost.com/thailand/general/1928748/thailand-logs-1-new-covid-case-wednesday-no-deaths

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com